VnReview
Hà Nội

Trao Huawei Ascend P6 cho bạn đọc may mắn

Chiếc smartphone mỏng nhất thế giới Huawei Ascend P6 trong chương trình "Quà tặng VnReview" đã đến tay bạn đọc may mắn.

Độc giả may mắn trúng thưởng chiếc Huawei Ascend P6 trong chương trình "Quà tặng VnReview" là bạn Nguyễn Tài Thanh đang sinh sống ở quận Hà Đông – Hà Nội.

Chiếc Huawei Ascend P6 đã đến tay bạn đọc may mắn

Trao Huawei Ascend P6 cho bạn Nguyễn Tài Thanh (bên phải)

Trước đó, bạn Nguyễn Tài Thanh đã đăng ký tham gia chương trình quà tặng Huawei Ascend P6 với mã số HSP7340 với tên đăng ký trên Facebook là Thanh Nguyen Tai và may mắn trở thành người trúng thưởng. Quà tặng là chiếc smartphone Ascend P6 màu trắng đã được chúng tôi trực tiếp chuyển đến bạn Nguyễn Tài Thanh tại nơi làm việc ở đường Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội vào sáng hôm qua (ngày 10/9).

Chiếc Huawei Ascend P6 đã đến tay bạn đọc may mắn

Ở chương trình quà tặng Huawei Ascend P6, Ban biên tập đã có sơ xuất không để ý đến một số trường hợp (13 người) đăng ký sau thời hạn 10 giờ của ngày cuối cùng, tức không hợp lệ về thời gian nên vẫn đưa vào quay thưởng. Tuy vậy, do kết quả lựa chọn ngẫu không rơi vào các trường hợp không hợp lệ nên Ban biên tập vẫn giữ nguyên kết quả đã công bố. Rất mong bạn đọc thông cảm với sơ xuất của Ban biên tập, tiếp tục ủng hộ chương trình quà tặng của VnReview và chúng tôi cam kết sẽ không có lỗi tương tự xảy ra trong các chương trình quà tặng tới.

Ngày mai, VnReview sẽ tiếp tục triển khai chương trình Quà tặng VnReview tiếp theo. Tên sản phẩm cụ thể sẽ được chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc vào ngày công bố chương trình.

BBT VnReview

Chủ đề khác