VnReview
Hà Nội

Game Putin chiến đấu chống các thây ma

Nhà sản xuất trò chơi Snowden Run 3D người Bỉ Michael Smits đang bắt tay vào đề án mới có tiêu đề "Chớ đùa với Putin". Trò chơi hoàn tất vào dịp Lễ Halloween sẽ là phương án lặp lại hiện tượng một trong những hit bán chạy nhất là Call of Duty Black Ops : Zombies. Trong game này, Tổng thống Nga Putin là nhân vật chính chiến đấu với đội quân những thây ma biết đi xuất hiện trong điện Kremlin.

Ông Putin sẽ chiến đấu chống các thây ma

Tạo cảm hứng cho Smits lập trò chơi mới là nhân vật trong game Call of Duty Black Ops : Zombies. Nikolai Belinski là lính Hồng quân, từng đánh nhau trong Thế chiến II.

Cốt truyện của trò chơi rất giản đơn: Ông Vladimir Putin mở cuộc họp báo ở điện Kremlin tuyên bố rằng Nga chọn lối Âu hoá trong lĩnh vực công nghiệp trò chơi. Để đất nước có thể cạnh tranh ở cấp độ quốc tế, Chiến hữu Mike là người Mỹ nghiện rượu sẽ dạy cho các chuyên gia Nga thiết kế trò chơi.

Nhưng ở giữa chừng cuộc họp báo đột nhiên xuất hiện các thây ma biết đi là môn đệ của Rasputin tràn ra tấn công cử tọa. Sống sót để đối chọi với đội quân thây ma cuối cùng chỉ có hai người - Putin và Mike. Kể từ thời điểm này trò chơi bắt đầu.

Nếu người dùng phiên bản mới chơi một mình, thì trong trò chơi chỉ có một nhân vật Putin. Nếu hai người chơi, thì bên cạnh Putin là Chiến hữu Mike. Theo kịch bản hai nhân vật này chẳng ưa gì nhau, nhưng họ buộc phải kết hợp nỗ lực trong cuộc chiến chống lại các thây ma tinh quái.

Theo Tiếng nói nước Nga

Chủ đề khác