VnReview
Hà Nội

“Sex box” – sex trực tiếp trên TV làm cư dân mạng Anh choáng váng

Phần lớn phản hồi trên mạng về chương trình truyền hình thực tế "Sex box" (Hộp sex), trong đó để các cặp đôi "làm chuyện ấy" ngay tại studio, trong chiếc hộp cách âm, sắp phát trong tháng tới đều cho rằng đây là chương trình "dâm ô", "bẩn thỉu".

Sex box

Người dẫn chương trình Mariella Frostrup và một số các chuyên gia sẽ thảo luận với các cặp đôi về những gì h thể hiện trong hộp Sex

Theo Đài Tiếng nói nước Nga, kênh truyền hình Anh Channel 4 sắp tới sẽ khởi động chương trình mới với tên gọi "Sex box". Trong chương trình truyền hình thực tế này, người ta sẽ mời vài cặp làm tình ngay tại studio, trong một chiếc hộp trang bị đặc biệt. Dự kiến trong buổi quay đầu tiên của chương trình sẽ có sự tham gia của ba cặp đôi dị tính và một cặp đồng tính, như thông báo của Belfast Telegraph.

Các tác giả của chương trình nói rằng họ muốn chia sẻ với khán giả "về sex thứ thiệt chứ không phải theo lối nó được mô tả trong tạp chí, phim ảnh và Internet". Để làm như vậy, các cặp đôi được mời tham gia chương trình sẽ làm tình trong chiếc hộp dành riêng có các vách tối màu và cách âm tốt.

Sau đó, các đôi tình nhân hoặc vợ chồng đó sẽ thảo luận về kinh nghiệm sex của họ cùng với các chuyên gia tâm lý học và tình dục học.

Mỗi phần của chương trình truyền hình thực tế về sex sẽ kéo dài một giờ. "Hộp sex" bắt đầu phát sóng vào ngày 7 tháng Mười.

Tuy Sex Box đã được phân loại là chương trình dành cho người lớn nhưng ngay cả những người lớn cũng không mấy ủng hộ nó. Theo thăm dò trên mạng của báo Anh Telegraph, có đến 84% coi đây là chương trình dâm ô, bẩn thỉu; chỉ có 16% đồng ý nó mang tính giáo dục và chân thực.

Khi đọc tin này, phần lớn độc giả báo mạng Anh chỉ có thể thốt lên (tạm dịch): "Hả?"; "Ôi Chúa ơi!", hay "Chúa ơi, sao chương trình TV lại thấp hèn đến thế! Sao không phát quách phim khiêu dâm đi cho rồi"; "Bệnh hoạn! Hãy giữ nó trong phòng ngủ ấy"...

Ngay cả trên báo lá cải Anh hàng đầu là Daily Mail, những bình luận cũng thiên về hướng không chấp nhận nổi chương trình "Sex box". Một độc giả Daily Mail ngao ngán "Trên đời này chẳng còn gì đáng sợ nữa. Cái loại ngu ngốc não phẳng nào đã nghĩ ra ý tưởng này? Chia buồn với đạo đức ở Anh"; hay "Cả nước Anh sẽ bị sex ám ảnh suốt ngày".

Mặc dù mục tiêu chính của chương trình là thu hút khán giả (tăng rating) chứ không phải đơn thuần là giáo dục về sex, nhưng với những phản ứng như vậy, xem ra Channel 4 không dễ đạt được mục tiêu đề ra.

Ngọc Chi

Chủ đề khác