VnReview
Hà Nội

VnReview tặng bạn đọc điện thoại iPhone 5s

Đây là chiếc iPhone thứ hai xuất hiện trong chương trình quà tặng bạn đọc của VnReview.

Sản phẩm đầu tiên mở màn chương trình quà tặng bạn đọc của VnReview là chiếc iPhone 5 được chúng tôi thực hiện và trao tặng cho một bạn đọc may mắn cách đây 1 năm. Hôm nay (ngày 7/10/2013), VnReview tiếp tục tặng bạn đọc một sản phẩm khác của Apple là chiếc iPhone 5s, thế hệ iPhone mới nhất và cũng là mẫu smartphone cao cấp nhất của Apple hiện nay.

iPhone 5s được Apple giới thiệu vào ngày 11/9/2013, hiện chưa được bán chính thức tại Việt Nam nhưng đã được nhiều cửa hàng xách tay về bán. Điện thoại này có thiết kế và kích cỡ tương tự như iPhone 5 nhưng được cải tiến rất nhiều về sức mạnh xử lý ở bên trong. Máy được trang bị hệ thống vi xử lý A7 mới dựa trên nền tảng kiến trúc 64-bit có hiệu năng xử lý gấp đôi iPhone 5, camera 8MP có kích cỡ cảm biến hình ảnh lớn hơn 15%, cảm biến vân tay Touch ID mới và pin dung lượng nhỉnh hơn. Xem thêm bài "Đánh giá iPhone 5s".

Chiếc iPhone 5s tặng độc giả may mắn trong chương trình quà tặng lần này là phiên bản 16GB có màu xám không gian, màu mới của iPhone. Đây là sản phẩm được cửa hàng bán xách tay từ thị trường Mỹ về Việt Nam.

Thời gian đăng ký tham gia chương trình quà tặng điện thoại iPhone 5s sẽ diễn ra từ hôm nay, ngày 7/10/2013 đến ngày 22/10/2013. Thời gian dừng nhận đăng ký tham gia chương trình tặng quà này là vào lúc 10 giờ sáng ngày 22/10/2013, sau đó VnReview sẽ công bố người may mắn trúng thưởng vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày.

Thể lệ tham dự:

- Bạn đọc có tài khoản Facebook.

- Tham gia bằng cách bấm vào nút Đăng ký màu xanh trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết. Mỗi tài khoản Facebook tham gia sẽ được cấp 01 mã số dự thưởng.

- Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên fanpage Facebook của VnReview.

- Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên trang VnReview.vn. VnReview sẽ chuyển quà tặng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam).

- Trong vòng 3 ngày làm việc, nếu VnReview không thể liên lạc được với người trúng thưởng, VnReview sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.

Bạn đọc có thể tham gia chương trình nhận quà tặng điện thoại iPhone 5s ;của VnReview ngay từ bây giờ bằng cách bấm vào nút Đăng ký màu xanh trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết. Khi chương trình kết thúc, nút Đăng ký và ô màu cam sẽ không được hiển thị nữa.

Để cập nhật thông tin về giải thưởng và các tin tức sản phẩm, công nghệ mới nhất, hãy "Like" Fanpage của VnReview tại đây.

Để biết thông tin về danh sách người tham gia chương trình nhận quà tặng điện thoại iPhone 5s, mời độc giả truy cập tại đây.

BBT VnReview

Chủ đề khác