VnReview
Hà Nội

Đăng ảnh hôn chồng cũng bị Facebook khóa tài khoản

Jesse Jackman, một ngôi sao khiêu dâm đồng tính nam ở Mỹ, đã bị khóa tài khoản Facebook sau khi đăng tải bức ảnh chụp nụ hôn của mình với người chồng đồng giới.

Bức ảnh của Jackman được đăng lên ngày 18/10 và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ đã có hàng ngàn lượt thích và hàng trăm bình luận. Tuy nhiên, Facebook đã khóa tài khoản của anh chàng đồng tính này kèm theo thông báo cho biết Jackman đã vi phạm "tiêu chuẩn cộng đồng" của trang mạng xã hội lớn nhất hành tinh.

Post ảnh hôn chồng, bị Facebook khóa tài khoản

Trong một cuộc phỏng vấn với SFist, Jackman cho biết : "Sau khi công bố bức ảnh này, tôi nhận được nhiều lời đe dọa công khai và những lời nói ác ý về người đồng tính. Tôi cũng nhận được hàng chục tin nhắn thù ghét, miệt thị. Nhưng Facebook đã không có biện pháp xử lý đối với những bình luận tiêu cực... Đây là một trò hề . Tôi cho rằng sự thù hằn, ghét bỏ không nên tồn tại trong thế giới này".

Ngay sau đó, một phong trào trên Twitter với hashtag # FacebookKissOff đã diễn ra và nhận được rất nhiều ủng hộ từ cư dân mạng. Nhờ đó, trang Facebook của Jackman đã được kích hoạt lại cùng với hình ảnh nụ hôn "kinh điển".

Facebook hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về sự việc trên.

QT

Theo Queerty

Chủ đề khác