VnReview
Hà Nội

Samsung đổi miễn phí pin Galaxy S4 phồng bất thường

Rất nhiều người dùng Galaxy S4 ở châu Âu đã lên tiếng phàn nàn về tình trạng pin của thiết bị phồng to dù còn rất mới. Tiếp nhận ý kiến của người dùng, Samsung đã "chuộc lỗi" bằng cách cung cấp pin thay thế miễn phí cho khách hàng của mình.

Trong một tuyên bố mới đây, đại diện của Samsung cho biết: "Chúng tôi đã nhận thức được vấn đề này. Chúng tôi yêu cầu tất cả các khách hàng có sản phẩm bị lỗi như trên vui lòng tới trung tâm dịch vụ gần nhất của Samsung Electronics để được đổi pin miễn phí. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng của mình".

Dựa trên báo cáo doanh số của hãng vào tuần trước, có đến 30% khách hàng khiếu nại về sự cố pin phồng bất thường trên Galaxy S4. Hãng sản xuất Hàn Quốc cho rằng đây chỉ là vấn đề riêng về pin và không ảnh hưởng đến các bộ phận khác của máy. Vì vậy, chỉ cần thay pin mới thì thiết bị sẽ không gặp bất cứ trục trặc gì.

Pin Galaxy S4 phồng bất thường, Samsung cho đổi miễn phí

Tuy nhiên, trên thực tế, chiếc smartphone hàng đầu của Samsung còn đối mặt với nhiều chỉ trích khác nữa. Mốt số khách hàng cho biết chiếc điện thoại của họ rất nhanh nóng và khối lượng cục pin quá nặng so với bình thường.

Samsung Galaxy S4 sở hữu pin Lion với dung lượng 2600mAh. Dung lượng này được cho là khá thoải mái kể cả với những người sử dụng điện thoại liên tục. Vấn đề về pin của smartphone nói chung là một vấn đề khá phổ biến. Nhưng với con số 30% ý kiến phàn nàn, có vẻ như Samsung cần có nhiều động thái tích cực hơn nữa để cải thiện tình hình.

QT

Theo Softpedia/News

Chủ đề khác