VnReview
Hà Nội

XiaoMi Mi2S bắt lửa và nổ như bom

Nhà sản xuất Xiaomi là một trong những hãng danh tiếng nhất ở Trung Quốc hiện nay, với kỷ lục gần đây là bán "sạch veo" 100.000 chiếc điện thoại hàng đầu Xiaomi Mi3 mới nhất chỉ trong vòng chưa đầy 90 giây. Tuy nhiên, "người tiền nhiệm" của Xiaomi Mi3 là XiaoMi Mi2S thì lại không mang về tin tức tốt lành nào như thế cho hãng

Thậm chí, mới đây;Mi2S đã trở thành nguyên nhân một vụ nổ khiến cho chủ sở hữu được một phen kinh hãi.

Theo thông tin được đăng tải từ một người dùng Weibo, một chiếc XiaoMi Mi2S (hay còn gọi là Xiaomi Phone 2S) của đồng nghiệp cô đã bị bắt lửa và phát nổ trong túi xách của người này.

450x600

Những gì còn lại của chiếc XiaoMi Mi2S sau vụ tai nạn

Chủ sở hữu của chiếc điện thoại này đã để chiếc điện thoại trong túi xách của mình khi tai nạn xảy ra. Hậu quả là chiếc điện thoại Xiaomi đã bị nổ tan thành nhiều mảnh nhựa và cháy đen nham nhở. Thật khó để nhận ra chiếc XiaoMi Mi2S sau khi tai nạn xảy ra nếu không nhìn vào ống kính máy ảnh ở mặt sau của nó.

450x600

Chiếc điện thoại bắt lửa đã khiến người chủ sở hữu bị thương nhẹ

Ngón tay của người chủ sở hữu cũng bị bỏng do sơ ý chạm vào ngọn lửa khi điện thoại bắt lửa. Điều tương tự cũng xảy ra với túi xách của cô và những thứ để chung với chiếc điện thoại Xiaomi bên trong chiếc túi đó. Chủ sở hữu của chiếc XiaoMi Mi2S phát nổ cũng đã đưa ra các bằng chứng và khẳng định chắc chắn rằng viên pin của máy thực sự là một viên pin gốc từ Xiaomi. Xiaomi sau đó đã liên lạc với người này và vụ tai nạn vẫn đang tiếp tục được điều tra để làm rõ nguyên nhân. Sự cố này đã xảy ra ở Trung Quốc.

450x600

Chiếc túi bị cháy

Điều này chắc chắn không phải là một tin tức tốt lành dành cho người hâm mộ Xiaomi trên toàn thế giới, nhất là khi mà hầu hết trong số họ vẫn đang chờ đợi chiếc điện thoại hàng đầu Xiaomi Mi3 mới với Snapdragon 800 được phát hành trong nay mai. Tin tức về vụ tai nạn này đã được lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

450x600

Các vật dụng khác bên trong túi cũng bị cháy

Trên thực tế, các tai nạn liên quan đến những chiếc điện thoại thông minh quá nhiệt hoặc phát nổ không phải là một vấn đề mới mẻ, bởi nhiều thiết bị hàng đầu khác cũng đã gặp phải các tai nạn tương tự. Minh chứng cụ thể là trước đây đã có một số vụ tai nạn liên quan đến Samsung Galaxy S4, Samsung Galaxy S3 và iPhone 5 tại các địa điểm khác nhau trên thế giới.

Các vụ tai nạn này chắc không đủ để khiến người dùng tẩy chay những sản phẩm này, nhưng đó là những lời cảnh báo để người dùng phòng tránh và ngăn chặn các vụ việc tương tự trong tương lai.

Tiến Tùng

Theo GSMInsider

Chủ đề khác