VnReview
Hà Nội

Những ý tưởng "độc" cho Halloween

Halloween đang tới gần. Bạn đã có ý tưởng gì cho dịp này chưa? Nếu chưa, hay tham khảo những ý tưởng vận dụng công nghệ dưới đây để tạo cho mình một bộ trang phục thật độc đáo nhé.

Halloween là một dịp lễ hội được yêu thích ở phương Tây đã du nhập vào nước ta những năm gần đây và rất được giới trẻ yêu thích. Với những tín đồ công nghệ, các bạn hoàn toàn có thể sáng tạo ý tưởng cho bộ trang phục của mình từ những gợi ý dưới đây. Dù không quá khó để thực hiện nhưng những hiệu ứng chúng mang lại thì có thể nói là "độc nhất vô nhị".

1.; iWound

Chỉ với một miếng dán giả da và một chiếc điện thoại cảm ứng, bạn có thể khiến nhiều người khóc thét trong đêm Halloween. iWound mang đến nỗi khiếp sợ từ những hình ảnh dòi bò lúc nhúc hay quả tim đập bình bịch trong lồng ngực của bạn.

2. Dàn karaoke di động

Nếu bạn muốn trở thành tâm điểm của đêm tiệc Halloween, khiến mọi người đều phải nhìn về phía mình và hát, thì hãy chọn bộ "trang phục karaoke" như anh bạn trong video này nhé. Tuy nhiên, khuyến cáo là bộ trang phục này khá là cồng kềnh và nặng nề đấy!

3. Người phát sáng

Ý tưởng trang trí áo quần bằng các loại đèn như LED hay EL không phải mới nhưng chưa bao giờ cũ. Trong đêm Halloween, các buổi tiệc thường được trang bị hệ thống đèn mờ ảo để tăng sự rùng rợn. Vì vậy, những thứ ánh sáng trên người sẽ khiến bạn luôn nổi bật giữa đám đống.

Những ý tưởng công nghệ độc đáo cho Halloween

4. Người máy

Bộ trang phục người máy luôn là ý tưởng tuyệt vời dành cho các em nhỏ. Khâu chuẩn bị cũng không quá phức tạp. Bạn chỉ cần đến một ít bìa các-tông và băng keo màu bạc. Nếu muốn tăng hiệu ứng cho bộ trang phục, hãy tận dụng thêm những bóng đèn và chiếc smartphone của mình để tạo âm thanh.

Những ý tưởng công nghệ độc đáo cho Halloween

5. Người xuyên thấu

Để thực hiện ý tưởng này cần đến sự hỗ trợ của hai chiếc máy tính bảng và một ứng dụng chat video. Bạn chỉ cần gắn hai chiếc tablet lên người và bật ứng. Cơ thể bạn sẽ như bị... thủng một lỗ to đùng.

6. Hiệu ứng âm thanh

Thường thì các bộ trang phục Halloween vẫn hay lấy yếu tố máu me để tăng tính rùng rợn. Nhưng sao bạn không thử hù dọa những người xung quanh bằng cách tấn công vào các giác quan khác của họ. Hãy sử dụng điện thoại, máy nghe nhạc, máy ghi âm hay bất cứ thiết bị nào có thể phát ra những âm thanh ma quái để tạo cho mình một phong cách Halloween thật khác biệt!

7. Người ngoài hành tinh

Đây được coi là một trong những ý tưởng Halloween áp dụng công nghệ tuyệt vời nhất. Bộ trang phục người ngoài hành tinh này sẽ biến bạn thành một sinh vật vũ trụ với chiếc mũ bảo hiểm to đùng phát sáng chứa đầy nước và không sợ bị "đụng hàng".

Tuy nhiên, khâu chuẩn bị nó khá là phức tạp. Nếu có hứng thú, bạn có thể tham khảo tại đây.

Bảo Bình

Theo CNN

Chủ đề khác