VnReview
Hà Nội

LG mất chiếc xe tải chở 22.500 chiếc G2

Vào khoảng 6:30 chiều ngày hôm qua (25/10) theo giờ địa phương, một lái xe đã dừng lại tại trạm đỗ ở khu Gary của bang Indiana (Mỹ) để ăn nhanh, nhưng khi trở lại thì chiếc xe tải đã bị mất tích không để lại dấu vết. Quan trọng nhất là trên xe chở 22.500 chiếc LG G2 đang chuẩn bị được đưa đến các cửa hàng của nhà mạng Sprint ở khu Kentucky.

LG mất chiếc xe chở 22.500 chiếc G2

Theo trang công nghệ Cnet, cảnh sát bang Indiana, tiểu bang Illinois cùng với FBI đã phát động cuộc điều tra nhằm tìm ra kẻ đã làm "bay hơi" toàn bộ lô hàng trị giá hàng triệu USD này.

LG G2 hiện có giá 630 USD không kèm hợp đồng ở thị trường Mỹ. Con số 22.500 chiếc LG G2 bị mất cắp trên chiếc xa tải tương đương với khoảng 14 triệu USD.

Trộm cắp điện thoại không có gì mới tại Mỹ nhưng mục tiêu thường là những chiếc điện thoại iPhone và bị trộm với số lượng nhỏ lẻ chứ không phải là cả một chuyến xe chở đầy điện thoại như vụ án lần này.

Liệu smartphone có thể trở thành mục tiêu hấp dẫn của giới tội phạm tương tự các ngân hàng? Điều này có thể không xảy ra nhưng ít nhất có thể trong thời gian sắp tới, thị trường bang Indiana của Mỹ sẽ tràn ngập LG G2 giá rẻ.

Tiến Tùng

Chủ đề khác