VnReview
Hà Nội

Biến "chùm dâu" BlackBerry thành đèn chùm độc đáo

Thay vì chỉ đơn giản là tái chế những chiếc BlackBerry cũ, công ty thiết kế Michael McHale tại New York đang tạo ra những chiếc đèn chùm từ những chiếc điện thoại này nhằm khiến chúng trở nên hữu ích hơn và "những thứ đẹp đẽ hơn".

Theo trang Intomobile, với mục tiêu dùng những chiếc điện thoại BlackBerry không còn được sử dụng nữa để "tạo ra một cái gì đó đẹp đẽ", công ty thiết kế Michael McHale hiện đang tạo ra một loạt các sản phẩm đèn chùm được làm từ vật liệu "CrackBerries".

Ý tưởng độc đáo biến điện thoại BlackBerry thành đèn chùm

McHale hiện đang tìm kiếm để thu thập được nhiều thiết bị BlackBerry không còn được sử dụng nữa và sau đó gắn kết chúng lại thành một chiếc đèn chùm mới cho một "cảm giác lãng mạn" mới mẻ. "Đây là một ý tưởng thiết kế đã gần như được đánh giá cao một vài năm trước đây. Đó là những tác phẩm nghệ thuật đã bị lãng phí trong ngăn kéo của người dùng. Trackball gần như có vẻ là khu vực tinh tế, vì vậy tôi đã thay thế nó bằng một viên ngọc màu đỏ tươi. Tôi muốn giữ lại phần đặc trưng này của BlackBerry".

Vì được làm hoàn toàn bằng tay nên những chiếc đèn chùm ấn tượng này cũng sẽ có cái giá không hề rẻ, với giá dao động từ 167 USD (tương đương 3,6 triệu đồng) đến 15,000 USD (tương đương 323 triệu đồng) tùy thuộc vào vật liệu sử dụng.

Tiến Tùng

Chủ đề khác