VnReview
Hà Nội

Cư dân mạng Hàn phát sốt với cosplay Kim Jong-un dịp Halloween

Lễ Halloween gần như đang gõ cửa ở ngoài kia. Điều này có nghĩa là một lần nữa những gì rùng rợn nhất, kinh ngạc nhất trên trái đất sẽ xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta. Với cư dân Hàn Quốc, họ đang vô cùng kinh ngạc trước một chàng trai Hong Kong được hoá trang giống hệt nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Chủ tịch Kim Jong-un xuất hiện và đang trả lời báo chí?

Những bức ảnh chụp một người Hong Kong trong bộ trang phục "độc quyền" của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đang được các hãng tin Hàn Quốc nồng nhiệt đón nhận và hào hứng tung hô. Rất nhiều người khen ngợi sự tinh tế đến từng chi tiết của bộ trang phục cũng như sự giống nhau đến kinh ngạc của người mặc bộ trang phục này và nhà lãnh đạo trẻ có dáng người tròn, mập mạp của Triều Tiên.

Nếu bỗng nhiên bạn bắt gặp người này đang đi trên đường phố, hẳn bạn cũng có thể há hốc miệng kinh ngạc vì ngỡ mình đang gặp nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Vị Kim Jong-un giả này được rất nhiều người vây quanh và tranh thủ chụp ảnh cùng. Có lẽ, nó cũng có thể khiến bạn bè, người thân được một phen ngạc nhiên tưởng bạn của họ đã gặp và chụp ảnh cùng nhà lãnh đạo Triều Tiên.

Cộng đồng mạng Hàn Quốc đã thốt lên những lời vô cùng thán phục khi xem những bức ảnh này. Một trong những lời thán phục đó là:

Cái này còn thật hơn cả Kim Jong-un thật!

Tôi thực sự nghĩ anh ta là Kim Jong-un thật!

Đây thực sự là Kim Jong-un.

Một sự hoá trang tuyệt vời.

Giống khủng khiếp.

Hoàng Lan

Chủ đề khác