VnReview
Hà Nội

Kẻ đánh cắp 22.500 chiếc LG G2 đã bị tóm cổ

Cảnh sát bang Kentucky, Mỹ mới đây đã bắt giữ một người đàn ông bị buộc tội ăn cắp chiếc xe tải chở 22.500 chiếc LG G2 trị giá hơn 12 triệu USD.

Hành vi trộm cắp bị cáo buộc đã diễn ra tại Gary, Indiana. Cảnh sát cho biết người đàn ông có tên Juan Perez-Gonzalez 40 tuổi đã bị bắt khi đang kéo một container chở đầy hàng hóa bị đánh cắp.

LG G2

"Rõ ràng, ông ta đã chở một lô hàng điện thoại thông minh LG trị giá hơn 12 triệu đô la, một lượng hàng hóa rất có giá trị", Trung sĩ Rick Saint-Blancard, cảnh sát tiểu bang Kentucky cho hay.

Trung sĩ Saint-Blancard còn cho biết rằng trước đó, họ đã được nhận hồ sơ về vụ án từ FBI hồi tuần trước, "FBI giám sát các hoạt động này. Họ đã nắm được các thông tin liên quan đến hành vi trộm cắp hàng hóa quy mô lớn đã diễn ra tại Gary, Indiana".

Cảnh sát tin rằng container được phát hiện đã bị đánh cắp từ Gary, nhưng họ lại bắt được Perez-Gonzalez cùng với lô hàng tại Metro Louisville sau khi cho biết, Perez-Gonzalez đã đâm vào cột điện ở gần góc đường giữa Knopp Avenue và Grade Lane. Perez-Gonzalez đã bị bắt gần hiện trường và cảnh sát cho biết có thể sẽ có hàng hóa bị đánh cắp ở gần đó.

Kẻ đánh cắp 22.500 chiếc LG G2

"Không biết có bao nhiêu tên tham gia, điều này có thể mở rộng diện nghi vấn ra một số đối tượng có liên quan trong vụ này, chúng tôi cũng chưa nắm chắc cách hoạt động của nhóm này".;Và đó là lý do tại sao đã có rất nhiều cơ quan cảnh sát cùng vào cuộc để phối hợp điều tra vụ việc, theo Saint- Blancard.

"Louisville Metro cùng với các nhà điều tra từ FBI và Cục an ninh tội phạm quốc gia đã làm việc cùng nhau cho đến thời điểm này, chúng tôi sẽ tiếp tục tiến hành điều tra", Saint- Blancard nói.

Gonzalez bị buộc tội đã rời khỏi hiện trường xảy ra tai nạn, tàng trữ và trộm cắp tài sản trái pháp luật.

Tiến Tùng

Theo WDRB

Chủ đề khác