VnReview
Hà Nội

Có hơn 16.000 người theo dõi trên Facebook nhờ... đi tù

Một tên côn đồ khét tiếng của Ấn Độ đã thu hút hàng ngàn người theo dõi trên Facebook bằng cách đăng những video bạo lực quay cảnh đánh đập các tù nhân khác trong nhà tù. Điều đáng nói là làm sao một tên tù nhân có thể dễ dàng truy cập mạng xã hội khi đang thụ án trong tù?

Sukha Kahlon hiện đang bị giam tại nhà tù Kapurthala thuộc Punjab, Ấn Độ và phải đối mặt với 40 cáo buộc liên quan đến những tội ác như giết người, cố gắng giết người, trộm cướp và nhiều tội nữa tại ba quốc gia khác.

Có hơn 16.000 người theo dõi trên Facebook nhờ update video bạo lực từ trong tù

Chân dung Sukha Kahlon

Dù đang bị giam giữ nhưng tên tù nhân này vẫn liên tiếp tải lên trang fanpage Facebook của mình những bài đăng mang tính bạo lực và tôn vinh tội ác.

Tiêu biểu phải kể đến một video clip bạo lực có tên "Jimmy alias Pita Kaand" quay cảnh Kahlon tàn nhẫn đánh đập một bạn tù tên là Jimmy. Nạn nhân dù đã van xin rất nhiều nhưng vẫn bị Kahlon hành hung một cách man rợ. Một video nữa có tên là "Rocky Kaand" lại được quay ở bên ngoài nhà tù và cho thấy tên "đồ tể" Kahlon dùng gậy đánh đập một nạn nhân khác.

Có hơn 16.000 người theo dõi trên Facebook nhờ update video bạo lực từ trong tù

Một cảnh trong video bạo lực của Kahlon

Kahlon có tới 3 tài khoản Facebook và hắn thường xuyên cập nhật fanpage của mình từ trong nhà tù. Fanpage này được lập đầu năm 2013, chứa đầy những bài đăng sặc mùi bạo lực; và đã có hơn 16.283 người theo dõi.

Có hơn 16.000 người theo dõi trên Facebook nhờ update video bạo lực từ trong tù

Fanpage của Kahlon

Vụ việc của Kahlon đã làm dấy lên những cáo buộc đối với nhà tù Kapurthala khi dung túng cho tù nhân sử dụng điện thoại và ma túy. Các viên chức ở đây được cho là đầu mối cung cấp di động và "hàng trắng" cho tù nhân. Hiện tại, tên tù nhân Kahlon đã bị chuyển sang nhà tù Nabha và các nhà chức trách đang tiến hành điều tra vụ việc của hắn.

QT

Theo Daily Mail

Chủ đề khác