VnReview
Hà Nội

Kinh hoàng thí nghiệm tạo giống chó mới từ các bộ phận của... động vật chết

Một người phụ nữ từ Warsaw, Ba Lan có nguy cơ phải ngồi tù hai năm vì tội ngược đãi động vật. "Dự án" tạo giống động vật mới từ các bộ phận cơ thể của chó mèo chết của người phụ nữ này đã khiến không ít người phải "dựng tóc gáy".

Cảnh sát Warsaw đã tiến hành lục soát nhà của đối tượng trên sau khi nhận được khiếu nại từ hàng xóm xung quanh rằng họ ngửi thấy mùi xác chết và nghe rất nhiều tiếng mèo kêu. Tại đây, cảnh sát đã phát hiện ra 72 con mèo suy dinh dưỡng và đang phải sống trong điều kiện khủng khiếp.

Kinh hoàng thí nghiệm tạo giống chó mới từ bộ phận của... động vật chết

72 chú mèo tội nghiệp...

Kinh hoàng thí nghiệm tạo giống chó mới từ bộ phận của... động vật chết

... bị nuôi nhốt trong điều kiện nghèo nàn

Ngoài ra, trong tủ lạnh của người phụ nữ này, người ta con tìm thấy khoảng 100 bộ phận cơ thể của chó và mèo. Người phụ nữ kỳ quặc đã cất giữ chúng để phục vụ cho "dự án" cấy ghép giống động vật mới của mình.

Kinh hoàng thí nghiệm tạo giống chó mới từ bộ phận của... động vật chết

100 bộ phận cơ thể của chó và mèo được cất giữ trong tủ lạnh

Một phát ngôn viên của cảnh sát địa phương cho biết: "Cô ấy đã từng bị cấm nuôi giữ chó trước đây. Tuy nhiên, cô ấy bị ám ảnh với việc phải tạo ra một giống chó mới. Và khi không thể hoàn thành ý định của mình thì cô ấy chuyển sang thử nghiệm với mèo. Rõ ràng đã có nhiều thí nghiệm bệnh hoạn được tiến hành. Chúng ta sẽ biết chính xác những gì cô ấy đã làm sau khi cảnh sát khám nghiệm tử thi và khám cho những con mèo ở đây".

QT

Theo Softpedia

Chủ đề khác