VnReview
Hà Nội

Bị chồng kiện ra tòa vì phẫu thuật thẩm mỹ và... sinh con xấu xí

Một người đàn ông Trung Quốc đã thắng vụ kiện 120.000 USD (khoảng 2,5 tỷ đồng) chống lại vợ mình. Anh này cho rằng mình đã bị lừa khi cô vợ...; phẫu thuật thẩm mỹ trước kết hôn và sinh ra một cô con gái xấu xí.

Trước khi gặp Jian Feng, vợ anh đã phẫu thuật thẩm mỹ tổng quát khuôn mặt. Nhờ vậy, cô trở nên rất xinh đẹp. Nhưng đáng tiếc, phẫu thuật thẩm mỹ chỉ qua mặt được người chồng chứ không thay đổi được cấu tạo bên trong, cụ thể là khi cặp vợ chồng này có em bé thì đứa trẻ sinh ra lại "vô cùng xấu xí".

Jian Feng đã vô cùng tức giận. Anh cho biết: "Tôi kết hôn với vợ tôi vì tình yêu. Nhưng ngay sau khi sinh con gái đầu lòng, chúng tôi bắt đầu có vấn đề về hôn nhân. Con gái của chúng tôi vô cùng xấu xí, xấu đến mức mà tôi còn cảm thấy sợ".

Vợ của Jian Feng đã tiêu tốn 100,000 USD (khoảng 2,1 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ. Dung nhan của cô trước và sau cuộc "đại tu nhan sắc" khiến không ít người bất ngờ về hiệu quả của sức mạnh nhân tạo:

Bị chồng kiện 2,5 tỷ đồng vì phẫu thuật thẩm mỹ và... sinh con xấu xí

Jian Feng đã  ly hôn và khởi kiện vợ mình để đòi bồi thường 120.000 USD (khoảng 2,5 tỷ đồng) vì "tội" sinh ra một đứa con xấu xí và đã được xử thắng kiện.

QT

Theo Softpedia/News

Chủ đề khác