VnReview
Hà Nội

Đăng ảnh phản cảm lên Facebook, một cô giáo mất việc

Việc đăng ảnh lên Facebook để chia sẻ những phút giây hạnh phúc đã trở thành thói quen của nhiều người. Nhưng có vẻ như với cô giáo dạy thể dục Laraine Cook, đây sẽ là một "kinh nghiệm xương máu".

Laraine Cook là huấn luyện viên đội tuyển bóng rổ nữ tại trường Trung học Pocatello thuộc thị trấn Pocatello, Idaho, Mỹ. Tuy nhiên cô vừa bị sa thải vào hồi tháng Mười vừa qua vì đã đăng một bức ảnh chụp cùng chồng chưa cưới lên Facebook trước đó 3 tháng.

Bức ảnh cô Cook đăng tải bị các quan chức khu vực cáo buộc là phản cảm. Bức ảnh được chụp trong một kỳ nghỉ gia đình, Laraine Cook mặc bikini và vị hôn phu đặt tay vào ngực cô. Cook cho biết chưa đầy 24 giờ sau khi đăng ảnh, cô đã xóa nó khỏi tài khoản Facebook của mình.

Đăng ảnh với hôn phu lên Facebook, cô giáo bị sa thải

Chồng chưa cưới của Laraine Cook cũng là một huấn luyện viên thể thao của một trường trung học trong khu vực. Nhưng anh này chỉ bị khiển trách chứ không bị sa thải. Các quan chức giải thích nguyên nhân của việc này là do bức ảnh được đăng trên tường Facebook của Cook chứ không phải của chồng cô.

Hiện, Laraine Cook đã đệ đơn phản đối quyết định của khu vực và hy vọng có thể quay lại làm việc trong thời gian tới.

QT

Theo Business Insider
 

Chủ đề khác