VnReview
Hà Nội

Britney Spears có 1 triệu “người theo đuôi” trên Google+

Ngôi sao ca nhạc Britney Spears đã trở thành người đầu tiên đạt mốc 1 triệu "người theo đuôi" (follower) trên mạng xã hội Google+, vượt cả tổng giám đốc điều hành Google Larry Page.

Theo blog công nghệ Thenextweb.com, kể từ khi ra mắt cộng đồng, Larry Page luôn đứng đầu danh sách những người có nhiều người theo đuôi nhất trên Google+. Nhưng sau khi Britney Spears tham gia, số người theo đuôi ngôi sao ca nhạc này trên Google+ tăng lên chóng mặt.

Google+, mạng xã hội Google+

Vào tháng 11, cô ca sĩ này đã vượt Larry Page trở thành người dùng có nhiều người theo đuôi nhất trên Google+ với hơn 700.000 người theo đuôi. Chỉ sau ba tuần đầu của tháng 12, Britney Spears đã đạt thêm một cột mốc nữa trên mạng xã hội này, trở thành người dùng đầu tiên đạt 1 triệu người theo đuôi.

Larry Page hiện đứng thứ hai với 901.712 người theo đuôi và đứng thứ ba là nghệ sĩ rap lừng danh Snoop Dogg với 844.584 người theo đuôi.

Britney Spears đang là một trong số ngôi sao có nhiều người theo đuôi nhất trên mạng xã hội Twitter. Ca sĩ này hiện có 11,8 triệu người theo đuôi trên Twitter, đứng thứ năm sau Lady Gaga (17 triệu), Justin Bieber (15,4 triệu), Kety Perry (13 triệu) và Kim Kardashian (11,9 triệu).

Thanh Phong

Chủ đề khác