VnReview
Hà Nội

Khán giả giận dữ vì bị Hồng Nhung “khinh”

Hồng Nhung có lẽ đã làm một điều chưa từng có tiền lệ trong các phiên bản The Voice: Dành 100% bầu chọn của mình cho thí sinh Cát Tường trong đêm bán kết. Nhưng chính quyết định gây sốc của Diva này đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Không thể phủ nhận đêm thi bán kết cuối cùng của Giọng hát Việt 2013 đã mang đến cho khán giả nhiều tiết mục hấp dẫn. Tuy nhiên, tới phần công bố kết quả bình chọn của HLV Hồng Nhung đã khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng với việc dành trọn 100% bình chọn cho Vũ Cát Tường.

Với tỷ lệ này, bất chấp hai thí sinh có tỷ lệ bình chọn của khán giả ra sao thì phần thua cuộc chắc chắn thuộc về Hà Linh. (Điểm số cuối cùng là cộng tỷ lệ từ khán giả và HLV để quyết định thắng thua). Giải thích về quyết định của mình, cô Bống cho biết muốn dành cơ hội cho thí sinh đại diện cho phong cách và "nhân cách nghệ sĩ" của cả đội Hồng Nhung.

Khán giả giận dữ vì bị Diva Hồng Nhung

Cô Bống quyết định dành cho Cát Tường 100% quyền bình chọn

Trên các diễn dàn và mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc, tức giận khi liên tiếp dành những chỉ trích gay gắt nhất cho Hồng Nhung. Nhiều ý kiến cho rằng, quyết định này của Diva này là quá coi thường các kết quả bầu chọn của người xem.

Khán giả Tâmvu Nguyễn giận dữ viết lên Facebook: "Tự cho mình cái quyền quyết định, đồng ý chị muốn Cát Tường đi tiếp theo tiêu chí của chị và ban tổ chức, thế chị và bạn tổ chức kêu gọi khán giả bình chọn làm gì khi nó không có tác dụng?"

"Cho HLV 100% quyền quyết định như thế thì khán giả chúng tôi vote được cái gì?? Lừa khán giả à? 100% cho Cát Tường??!! Vậy công sức tập luyện và cố gắng của Hà Linh suốt từ đầu đến giờ để làm gì? Chỉ 1 câu của HLV là có thể phủ nhận hết mọi công lao của Hà Linh sao? Thật quá bất công", thành viên Hoang Kemly của forum Lamchame cũng tỏ ra bức xúc không kém.

"Không chịu nổi cái kiểu của chị Hồng Nhung, xem thường khán giả. Hà Linh rõ ràng hát hay hơn, thật bất công..." là bình luận của thành viên Kibu trên diễn đàn Webtretho.

Nhưng có lẽ đáng chú ý nhất vẫn là bình luận của một khán giả đã nhận được gần 400 lượt like trên Fanpage của VnExpress: "Chị Bống à, em thật sự cảm thấy sốc khi chị dành 100% bình chọn cho Cát Tường, vậy khác nào chị coi khán giả chúng em là bù nhìn. Vì chỉ cần 100% đó của chị thì Cát Tường chắc chắn sẽ lọt vào đêm cuối cùng mà chả cần phải quan tâm đến tin nhắn bình chọn của khán giả"

Khán giả giận dữ vì bị Diva Hồng Nhung

Sau quyết định gây sốc, Hồng Nhung đã hứng chịu rất nhiều ý kiến chỉ trích của khán giả

Nhìn chung, phần lớn khán giả đều cho rằng, nếu xét về các màn tranh tài trong đêm Bán kết 2 hôm qua thì Hà Linh đã hơn hẳn Cát Tường cả về phong độ lẫn giọng hát. Trong khi đó nếu căn cứ theo kết quả bầu chọn của khán giả thì Hà Linh được tới 68,55 % bầu chọn, còn Cát Tường lại chỉ nhận được 31,45 %. Và giả sử Hồng Nhung chia đều bình chọn 50/50 cho hai thí sinh như các HLV vẫn làm thì Hà Linh đã giành cơ hội vào đêm chung kết.

Nhưng đằng này với quyết định quá "thiên vị" của Hồng Nhung, sự yêu mến và bình chọn của khán giả dành cho hai thí sinh trong đội Hồng Nhung trở thành vô nghĩa. Đó cũng là nguyên nhân khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì Diva Hồng Nhung.

Gia Lộc

Chủ đề khác