VnReview
Hà Nội

"Nhìn lại năm 2013 của bạn" trên Facebook

Bạn có muốn nhìn lại hoạt động của mình trong năm trên Facebook? Hãy nhìn sang phía bên trái, ngay dưới ảnh cá nhân, bạn sẽ thấy một đường dẫn có tên "See Your 2013 Year in Review" – Nhìn lại năm 2013 của bạn.

Facebook tổng kết năm year in review nhìn lại một năm

Vào đầu tuần này, Facebook đã tung ra danh sách "Year in Review" (Tổng kết Năm) của mình, tổng hợp lại danh sách các thông tin được nhiều người quan tâm nhất, các địa điểm được nhiều người tới và các sự kiện nổi bật. Nhằm phục vụ từng người dùng, Facebook cho phép bạn được chọn 20 khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong năm.

Gia đình bạn vừa đón chào em bé mới? Bạn vừa bắt đầu công việc mơ ước? Một kì nghỉ hè thú vị tại bãi biển? Facebook sẽ tổng hợp lại các sự kiện này thông qua các câu trạng thái nổi bật, các bức ảnh của bạn và thậm chí là cả những bài viết mà bạn không nhớ ra.

Facebook tổng kết năm year in review nhìn lại một năm

Và, theo đúng truyền thống… không cần đếm xỉa tới quyền riêng tư của Facebook, bạn cũng có thể xem các khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong năm của mỗi người bạn, ví dụ như ảnh tốt nghiệp, status về đám cưới hoặc các sự kiện khác của họ.

Nếu bạn chưa nhìn thấy biểu tượng 2013 hiện lên trang cá nhân của mình, hãy click vào đường dẫn này. Lưu ý rằng bạn phải hoạt động đủ nhiều trên Facebook trong năm nay.

Lê Hoàng

Chủ đề khác