VnReview
Hà Nội

11% số người mua hàng online trong tình trạng...khỏa thân

Một cuộc khảo sát mới đây từ PayPal đã cho thấy, một tỷ lệ đáng kể những người thường xuyên sử dụng dịch vụ đặt hàng qua mạng tại Mỹ thừa nhận rằng họ thực sự thích truy cập vào các cửa hàng trực tuyến... nhưng trong tình trạng "nude".

11% khách đặt hàng online trong tình trạng...khỏa thân

Theo CNET, mua sắm trực tuyến cũng giống như đọc tin tức trên truyền hình, bạn không thực sự cần phải mặc quần hay thậm chí cả quần lót. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận là rất thú vị khi biết rằng có không ít người thực sự đã thừa nhận họ thích, và thường xuyên mua sắm trực tuyến trong tình trạng khỏa thân, theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi PayPal về một số hành vi được nhiều người thực hiện khi mua sắm trực tuyến.

Theo báo cáo được CNBC trích dẫn, có tới 33% người được hỏi vui vẻ thừa nhận rằng họ thường sử dụng iPad và máy tính xách tay để mua sắm online khi đang mang đồ ngủ ở trên giường. Khoảng 15% người được hỏi lại muốn sử dụng một loại đồ uống có cồn nào đó trong khi mua sắm.

Tuy nhiên, bất ngờ và thú vị nhất là có đến 11% người được hỏi can đảm thú nhận rằng họ thường ở trong trạng thái không mảnh vải che thân khi truy cập vào các cửa hàng online. Có thể những người nằm trong 11% này thường là mua sắm quần áo, bởi có thể họ tin rằng họ có thể thử quần áo thông qua máy tính hoặc điện thoại của mình một cách dễ dàng hơn (như đoạn video bên dưới).

 

Tiến Tùng

Chủ đề khác