VnReview
Hà Nội

Tặng bạn đọc 50 thẻ bản quyền phần mềm Bkav Pro 2014

Công ty An ninh mạng Bkav có nhã ý tặng bạn đọc của VnReview một số thẻ bản quyền phần mềm diệt virus Bkav Pro 2014.

Số lượng thẻ dành tặng bạn đọc lần này là 50 thẻ bản quyền phần mềm Bkav Pro 2014 có thời hạn sử dụng trong 1 năm. VnReview sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra 50 bạn đọc may mắn trúng thưởng. Tương tự như các đợt tặng quà trước, chúng tôi sẽ gửi quà tặng đến tận nơi cho những người may mắn.

Phần mềm Bkav Pro hiện tại là phiên bản 2014 mới nhất vừa được công ty Bkav ra mắt vào cuối tháng 11. Phiên bản Bkav Pro mới có giao diện phẳng theo xu hướng phổ thông hiện nay và được bổ sung khá nhiều tính năng mới.

Các tính năng mới đáng chú ý nhất của phần mềm này gồm: công nghệ Anti Leak chống lộ lọt thông tin bởi các phần mềm gián điệp như phần mềm quay lén qua webcam, nghe lén qua micro và phần mềm điều khiển máy tính từ xa; công nghệ Safe Payment cho phép truy cập các trang web thanh toán điện tử trong môi trường cách ly, loại bỏ nguy cơ bị đánh cắp thông tin tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng; công nghệ Safe Download giúp người dùng tránh tải nhầm mã độc từ Internet; công nghệ Anti Fake AV có khả năng quét thông minh và loại bỏ tất cả các phần mềm diệt virus giả mạo mà không cần cập nhật mẫu nhận diện.

Trong vài ngày tới, VnReview sẽ gửi tới bạn đọc bài trải nghiệm phần mềm này trong sử dụng thực tế.

Thời gian đăng ký tham gia chương trình quà tặng phần mềm Bkav Pro 2014 sẽ diễn ra từ hôm nay, ngày 23/12/2013 đến ngày 27/12/2013. Thời gian dừng nhận đăng ký tham gia chương trình tặng quà này là vào lúc 10 giờ sáng ngày 27/12/2013, sau đó VnReview sẽ công bố người may mắn trúng thưởng vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày.

Thể lệ tham dự:

- Bạn đọc có tài khoản Facebook.

- Tham gia bằng cách bấm vào nút Đăng ký màu xanh trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết. Mỗi tài khoản Facebook tham gia sẽ được cấp 01 mã số dự thưởng.

- Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên fanpage Facebook của VnReview.

- Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên trang VnReview.vn. VnReview sẽ chuyển quà tặng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam).

- Trong vòng 3 ngày làm việc, nếu VnReview không thể liên lạc được với người trúng thưởng, VnReview sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.

Bạn đọc có thể tham gia chương trình nhận quà tặng thẻ bản quyền phần mềm Bkav Pro 2014 của VnReview ngay từ bây giờ bằng cách bấm vào nút Đăng ký màu xanh trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết. Khi chương trình kết thúc, nút Đăng ký và ô màu cam sẽ không được hiển thị nữa. Lưu ý là bạn phải đăng nhập Facebook mới nhìn thấy nút Đăng ký này và phải chấp nhận cho chương trình viết lên tường nhà bạn thì mới nhận được thông báo mã số dự thưởng.

Để cập nhật thông tin về giải thưởng và các tin tức sản phẩm, công nghệ mới nhất, hãy "Like" Fanpage của VnReview tại đây.

Để biết thông tin về danh sách người tham gia chương trình nhận quà tặng thẻ bản quyền phần mềm Bkav Pro 2014, mời độc giả truy cập tại đây.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác