VnReview
Hà Nội

Dân mạng chúc phúc cho đám cưới của Cường Đô la - Hồ Ngọc Hà

Cách đây ít phút, Cường Đô la đã khiến fan hâm mộ bất ngờ khi gửi lời cầu hôn cực kỳ ngọt ngào đến Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của Cường Đô la thì trong suốt khoảng thời gian 7 năm yêu nhau, gắn bó với nhau, chính tình yêu của hai người giành cho nhau đã giúp họ vượt qua những biến cố cuộc đời.

cường đô la cầu hôn hồ ngọc hà

Những dòng chia sẻ xúc động được Cường Đôla bất ngờ đăng tải trên facebook của bà xã

Trong cảm xúc dâng trào ấy, Cường Đô la khiến khán giả xúc động khi gửi lời cảm ơn bà xã đã luôn bên cạnh, cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua được hết những biến cố cuộc đời. "Cảm ơn em thật nhiều vì anh không thể hoàn thiện nếu không có bóng dáng của em trong cuộc đời này", anh tặng lời yêu thương đến Hồ Ngọc Hà trong lúc ngắm nhìn hai mẹ con say giấc ngủ.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, những lời có cánh này đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng: Đã có gần 50 ngàn lượt like và hơn 600 lượt chia sẻ, cùng hàng ngàn comment của người hâm mộ đã được gửi lời chúc mừng hạnh phúc tổ ấm nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Cường đô la.

"Một cặp trời sinh,nam thanh nữ tú, thật xứng đôi vừa lứa" (bạn Trần Trang); "Cuối cùng thì cũng sắp được thấy đám cưới của hai anh chị rồi, happy family" (bạn Bích Khanh); "Khỏi cần cưới thì anh chị ấy cũng là một cặp đôi quá hoàn hảo rùi. Đợi Subeo nhớn thêm tí nữa làm phù rể cả thể." (bạn Nguyễn Thanh Tú), "Lẽ ra anh nên cầu hôn chị sớm hơn ạ... em ngưỡng mộ tình yêu của anh chị lắm. Chúc cả nhà sẽ luôn hạnh phúc" (bạn Bảo Ngọc)....

Được biết, Cường đô la và Hà Hồ đã yêu nhau được 7 năm. Tuy nhiên, chuyện tình của hai người chỉ được tiết lộ khi Hồ Ngọc Hà mang thai và công khai bố đứa bé là Quốc Cường. Cùng với lời cầu hôn ngọt ngào của Cường đô la, người hâm mộ đang mong mỏi một đám cưới đình đám cho cặp đôi gây ồn ào nhất Showbiz Việt.

Gia Lộc

Chủ đề khác