VnReview
Hà Nội

Những chiếc smartphone đắt nhất thế giới

Khi muốn mua một thiết bị công nghệ, hầu hết chúng ta đều cố gắng ở trong khoản hầu bao cho phép. Tuy vậy, có nhiều món đồ vừa thỏa mãn được nhu cầu công nghệ, vừa mang một vẻ ngoài hấp dẫn sang trọng nhờ kim loại và trang sức quý hiếm.

Với những khách hàng ưa thích smartphone siêu sang, dưới đây là những chiếc có giá bán đắt nhất trên thế giới. Nhờ sử dụng những chất liệu như vàng, platinum và kim cương, chiếc rẻ nhất cũng có giá trên 1.600 USD (khoảng 34 triệu đồng).

Savelli Jardin Secret (giá khởi điểm 9.000 USD, tương đương 190 triệu đồng)

điện thoại đắt sang

Nhắm tới khách hàng nữ, hãng trang sức Savelli đã ra mắt một chiếc điện thoại cao cấp dành riêng cho các quý cô. Bộ sưu tập Jardin Secret bao gồm 12 chiếc smartphone Android lấp lánh, sử dụng mọi loại chất liệu lộng lẫy, từ da cự đà, vàng 18 karat, gốm cho tới kim cương. Trong đó, chiếc Champagne Diamonds được gắn 395 viên kim cương trắng và cognac, vàng hồng 18k, gốm và satin.

Gresso Radical R3 (giá 2.300 USD, tương đương 48,5 triệu đồng)

điện thoại đắt sang

Smartphone sang trọng mới nhất của Gresso có tên Radical R3 và chỉ có 999 chiếc được sản xuất. Thiết kế tối giản của Gresso cho thấy đôi khi đơn giản lại hơn. Khung của máy được làm bằng titan và được gắn logo Gresso bằng vàng trắng 18 karat. Radical R3 sở hữu màn hình 4.5 inch độ phân giải 560 x 940 pixel, vi xử lý lõi tứ 1.2GHz, bộ nhớ 36GB và tính năng 2 SIM.

Mobiado Peofessional 3 AF (giá 1.600 USD, tương đương 34 triệu đồng)

điện thoại đắt sang

Là thiết bị thứ 3 trong dòng Professional của Mobiado, chắc chắn chiếc 3 AF biết cách gây ấn tượng. Khung của máy được làm từ nhôm của ngành hàng không, còn vạch sọc trên thân máy cùng với những nút bấm bằng thép không gỉ đặc trưng của Mobiado đem lại cho chiếc điện thoại vẻ ngoài lộng lẫy. Cũng giống như những chiếc điện thoại sang trọng khác, Professional 3 AF có màn hình làm từ kính sapphire và tính năng 2 SIM.

Black Diamond iPhone 5 (giá 15.867.000 USD, tương đương 335 tỷ đồng)

điện thoại đắt sang

Được sản xuất bởi Stuart Hughes, chiếc điện thoại theo đơn đặt hàng này được trang bị khung làm bằng vàng đúc và 600 viên kim cương trắng không tì vết ở cạnh viền máy. Tuy nhiên, thứ đem lại cho Black Diamond iPhone 5 sự nổi tiếng và cái giá "khủng" như vậy lại là viên kim cương đen 26k gắn ở phím Home.

Tonino Lamborghini Antares (giá 4.000 USD, tương đương 84 triệu đồng)

điện thoại đắt sang

Antares, chiếc điện thoại mới nhất của Tonino Lamborghini không mang bên mình những viên kim cương lóng lánh mà sử dụng thiết kế khỏe khắn cùng với những chi tiết tỉ mỉ, tinh tế để thu mút mọi ánh nhìn – giống như những chiếc siêu xe Lamborghini. Máy được làm với bộ khung kết hợp thép và da cùng với màn hình 4 inch sử dụng kính chịu lực Gorilla Glass. Antares chạy trên hệ điều hành Android 4.2, chip lõi tứ 1.5GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Ngoài ra, để chiều lòng những khách hàng có gu nghe nhạc khó tính, một bộ amplifier do hãng Yamaha sản xuất cũng được tích hợp.

Vertu Constellation (giá 6.600 USD, tương đương 140 triệu đồng)

điện thoại đắt sang

Nếu da bắp, titan và kính sapphire là niềm đam mê của bạn, Vertu Constellation chính là chiếc điện thoại dành cho bạn. Được lắp ráp bằng tay ở Anh, Constellation không chỉ nhìn đẹp và còn rất tuyệt vời khi cầm trên tay. Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.2, chip Qualcomm Snapdragon lõi kép 1.7GHz, bộ nhớ trong 32GB và màn hình 4.3 inch 720p. Khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ Life and Certainty của Vertu, đem đến cho họ vé mời tới các sự kiện sang trọng bậc nhất trên thế giới.

Tag Heuer Meridiist 2 (giá 5.300 USD, tương đương 112 triệu đồng)

điện thoại đắt sang

Nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng một lần nữa thể hiện tài nghệ của mình khi chế tạo smartphone. Chiếc Meridiist 2 kết hợp khung thép không gỉ với mặt sau làm bằng vàng, cao su và kim cương làm tăng thêm sự quyến rũ. Ngoài màn hình 2.4 inch độ phân giải 240 x 320 pixel, chiếc điện thoại 2 SIM này còn có một đồng hồ điện tử nhỏ ở phía trên. Khách hàng mua Meridiist 2 sẽ còn được hưởng dịch vụ hỗ trợ cá nhân tuyệt vời.

HTC One vàng (giá 4.500 USD, tương đương 95 triệu đồng)

điện thoại đắt sang

Chỉ có 5 chiếc HTC One mạ vàng được sản xuất và bán ra trên thế giới. Ngoài lớp vàng 18k, đây vẫn là chiếc HTC One quen thuộc với giới công nghệ với những tính năng như BlinkFeed, Zoe và BoomSound.

Porsche Design P'9982 (giá 2.300 USD, tương đương 48,5 triệu đồng)

điện thoại đắt sang

P'9982 là sản phẩm thứ hai đến từ sự kết hợp giữa Porsche Design và BlackBerry. Bộ khung thép không gỉ và da Ý màu đen ở phía sau mang đến một vẻ đẹp rất hiện đại. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn da cá sấu. Chạy trên hệ điều hành BlackBerry 10.2, chiếc smartphone này mang tới cho người dùng những tính năng như BBM, Priority Hub và bàn phím BlackBerry có khả năng "học" cách gõ chữ của bạn, từ đó đưa ra những gợi ý dành cho từ bạn sắp gõ.

Lê Hoàng

Nguồn LaptopMag

Chủ đề khác