VnReview
Hà Nội

Facebook cho phép sửa video look back

Bạn đang không thích một vài bức ảnh trong video look back của bạn? Dưới đây là cách chỉnh sửa.

Facebook cho phép sửa video look back

Trong tuần vừa qua, để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10, Facebook tung ra một tính năng mới, tạo ra một video look back cho mỗi người dùng dựa trên hình ảnh và bài viết trên tài khoản của họ.

Nhưng có một vài vấn đề xảy ra, đó là đôi khi những bức ảnh hiển thị trong video không làm người dùng hài lòng, chưa đại diện cho những trải nghiệm Facebook của họ hoặc khơi dậy những nỗi buồn. Hay một người mà bạn không thích lại vô tình xuất hiện trong video của bạn.

Khi mới ra mắt, Facebook không cho phép người dùng chia sẻ và chỉnh sửa video này, nhưng mới đây Facebook đã cập nhật và thêm nút chia sẻ cùng nút chỉnh sửa cho người dùng tùy biến video look back.

Để xem và chỉnh sửa video look back bạn phải đăng nhập vào tài khoản của bạn sau đó truy cập vào facebook.com/lookback. Ở góc trên bên phải bạn sẽ thấy hai nút "Chia sẻ đoạn phim của bạn" và nút "Sửa". Nhấp vào nút sửa, trình soạn thảo sẽ chạy, cho phép bạn chọn ảnh bạn thích đủ số lượng yêu cầu trong bốn danh mục khác nhau.

Bạn cần phải loại bỏ những hình ảnh không phù hợp trước sau đó mới có thể chọn những ảnh khác thay thế vào. Sau khi hoàn thành chỉnh sửa bạn có thể xem lại, nếu hài lòng bạn nhấn "Chia sẻ đoạn phim của bạn" để chia sẻ video cho bạn bè của bạn cùng thưởng thức.

Hoàng Kỷ

Theo Cnet

Chủ đề khác