VnReview
Hà Nội

9 sao bóng bá bị troll nhiều nhất trên mạng

Nhiều cầu thủ bóng đá trở nên nổi tiếng phải bởi tài năng trên sân cỏ mà còn bởi những hành động "chẳng giống ai". Và cũng chính từ những hình ảnh này mà họ trở thành đối tượng chính để cư dân mạng "chế" ảnh troll hài hước.

Dưới đây là 9 ngôi sao bóng đá bị chế ảnh nhiều nhất trên mạng do trang Ftbpro tổng hợp.

9. Phil Jones

9 cầu thủ bị

Phil Jones có khuôn mặt rất biểu cảm. Sự đa dạng về các nét biểu cảm khác nhau trên khuôn mặt của anh là điều mà ít ai có được và có lẽ ngôi sao của MU phải rất "tự hào" về điều đó.

8. Ashley Young

9 cầu thủ bị

Trong những mùa giải gần đây, ăn vạ gần như đã trở thói quen xấu của Ashley Young. Điều này khiến cho cư dân mạng so sánh Young giống như một "thợ lặn" hơn là một cầu thủ bóng đá. Với những màn biểu diễn hay hơn cả trong phim, Ashley Young xứng đáng nhận được những "món quà" đặc biệt này từ cộng đồng mạng.

7. Emile Heskey

9 cầu thủ bị

Emile Heskey thường được người hâm mộ gọi trìu mến với cái tên Lord Heskey, một cầu thủ nổi tiếng trong đội hình đội tuyển Anh và thường được so sánh với hình ảnh chú "ong thợ" cần mẫn của Tam Sư.

6. Pepe

9 cầu thủ bị

Hậu vệ của Real Madrid thường được biết đến với những pha vào bóng thô bạo trên sân cỏ, một trong "nạn nhân" của các pha vào bóng như vậy có thể kể đến Messi. Lối chơi của Pepe thậm chí đã khiến cho nhiều người đặt ra câu hỏi liệu anh có thực là một cầu thủ bóng đá hay là một tay đấu vật trên sân cỏ?

5. Luis Suarez

9 cầu thủ bị

Luis Suarez đã tạo nên danh tiếng cho mình với hai lý do: Kỹ năng chơi bóng đỉnh cao và các hành vi gây tranh cãi. Phát cắn khét tiếng dành cho Ivanovic đã giúp Suarez dành vị trí cao trong danh sách những cầu thủ có hành động kỳ quái nhất trên sân cỏ và trở thành một chủ đề "bất tử" trên internet.

4. Nicklas Bendtner

9 cầu thủ bị

Dưới màu áo Arsenal dù đã từng bị chê bai rất nhiều, nhưng Bendtner đã thực sự nỗ lực để sau đó khiến cho người hâm mộ Arsenal phải trầm trồ thán phục. Bendtner cũng trở thành một hiện tượng mới trên internet, cho dù mái tóc "vô lý" của mình khiến cho anh ta trông giống như một ninja hơn là một cầu thủ bóng đá.;

3. Fernando Torres

9 cầu thủ bị

Chuyển nhượng tới Chelsea với giá 50 triệu Bảng, trọng trách được đặt lên vai của Torres có thể nói là không thể nặng nề hơn. Và thật không may, nó lại là gánh nặng quá lớn khiến anh không thể tìm lại được hình ảnh của chính mình. Hiện phong độ hiện tại của Torres đã ổn định hơn khá nhiều, tuy nhiên khi nói đến Torres là người ta sẽ nghĩ ngay đến việc những pha bỏ lỡ bàn thắng đến khó tin. Điều này cũng đã khiến anh trở nên thực sự nổi tiếng trên cộng đồng mạng, và có thể điều đó còn được lưu truyền trong nhiều năm tới.

2. John Terry

9 cầu thủ bị

Vụ bê bối với vợ của đồng đội cũ Wayne Bridge đã khiến cho hình ảnh của Terry đồng nghĩa với hai từ ngoại tình. Gần đây, Terry còn bị chế giễu vì hình ảnh hớn hở nâng cúp dù không hề thi đấu trong trận Chung kết Europa League. Kết hợp cả hai vụ bê bối này, đội trưởng của Chelsea trở thành một trong những cầu thủ gây nhiều sự chú ý nhất trên mạng.  

1. Mario Ballotelli

9 cầu thủ bị

Một câu hỏi được đặt ra là "Tại sao Ballotelli khiến người ta luôn nhớ đến mình?". Có lẽ anh này biết tại sao, Ballotelli luôn luôn xuất hiện với những hành động kỳ quặc và điên rồ nhất. Có thể kể đến vụ Ballotelli mặc quần áo như quỷ Santa và ném tiền, hay đốt pháo, đạp xe đạp của trẻ con. Ballotelli hiện là một "thần tượng ảnh chế", một chủ đề bất tận cho các trang mạng khai thác.

Tiến Tùng

Theo Ftbpro

Chủ đề khác