VnReview
Hà Nội

Sửng sốt trước bức điêu khắc Steve Jobs kỳ quái

Mô hình thu nhỏ bức tượng cố Tổng Giám đốc Apple, Steve Jobs, của nhà điêu khắc nổi tiếng Dragan Radenovic vừa được tiết lộ và gây sửng sốt cho nhiều người.

Tác phẩm điêu khắc là một cây cột với đầu của Jobs ở trên cùng, dọc thân cột trụ là các ký tự Cyrillic và số 1, số 0, tượng trưng cho hệ số nhị phân. Theo tác giả Radenovic, ban giám đốc Apple đánh giá cao sự không hoàn hảo của các thành phần trong bức điêu khắc hơn là các thiết kế khác.

Mô hình bức điêu khắc Steve Jobs của Dragan Radenovic

Tác phẩm mẫu sẽ được gửi tới trụ sở Apple tai California, Mỹ để kiểm tra lần cuối và nếu được chấp nhận, Radenovic sẽ chế tác phiên bản cuối cùng. Một khi hoàn thiện, nó sẽ có chiều cao từ 3 đến 5m và được đặt tại một vị trí trang trọng trong khuôn viên Apple.

Apple Insider đưa tin thậm chí cả Jonathan Ive, nhà thiết kế của Apple, cũng là "fan bự" của thiết kế này. Tuy nhiên, phản ứng của nhiều người trước tác phẩm lại ngược lại khi số đông nhận xét nó quá "đáng sợ" trên Twitter.
Bức tượng được tiết lộ vào ngày 24/2 vừa qua, đúng vào kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của Jobs. Nhà sáng lập Apple sinh ngày 24/2/1955 tại San Francisco, Mỹ. Ông qua đời tháng 10/2011 sau một thời gian dài chống chọi bệnh ung thư.

Theo ICTNews

Chủ đề khác