VnReview
Hà Nội

Nhóm bạn trẻ Việt Nam đấu giá Flappy Bird 3D chế tác bằng vàng thật

Với sự ủng hộ của Nguyễn Hà Đông, tác giả game Flappy Bird, một nhóm bạn trẻ Việt Nam có tên N3D đã thiết kế và đưa ra đấu giá phiên bản Flappy Bird bằng vàng thật (Golden Flappy Bird) đầu tiên trên trang đấu giá Webstore của Mỹ.

Việt Nam đấu giá Flappy Bird 3D chế tác bằng vàng thật

Điểm khác biệt của phiên bản này đó là Flappy Bird lần đầu tiên được xuất hiện với thiết kế 3D tinh xảo và được làm bằng tay (handmade) 100%. Số tiền đấu giá sẽ được dùng cho mục đích từ thiện,;nhóm đã liên hệ vỡi Quỹ nạn nhân chất độc màu da cam (VAVA) và cam kết sẽ ủng hộ một phần cho quỹ.

Xuất phát từ sự hâm mộ trò chơi "gây sốt" Flappy Bird và tác giả trò chơi, cũng như muốn đưa hình ảnh của những tài năng trẻ Việt ra với thế giới, ý tưởng thiết kế và tạo hình ra phiên bản Flappy Bird 3D bằng vàng thật đã nhanh chóng được N3D biến thành hiện thực.Trong thời gian một tuần, hình ảnh Flappy Bird đã được hiện thực hóa với trọng lượng nặng 85,23g và được làm hoàn toàn bằng vàng nguyên khối, đồng thời sản phẩm đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn vàng quốc tế.

Việt Nam đấu giá Flappy Bird 3D chế tác bằng vàng thật

Golden flappy bird được đấu giá trên Webstore từ 10/3/2014  và sẽ được trích một phần lợi nhuận cho Quỹ chất độc màu da cam, phần lợi nhuận còn lại sẽ ủng hộ cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Như vậy, sản phẩm càng được đấu giá với mức giá trị lớn cũng đồng nghĩa với số tiền ủng hộ cho các Quỹ từ thiện càng cao. Hiện Golden Flappy Bird đã nhận được trả giá từ một số khách hàng từ Webstore và dự kiến N3D sẽ bán sản phẩm khi đạt mức đấu giá tối thiểu $7000 (hơn 147 triệu đồng). 

Các bạn có thể tham gia đấu giá hoặc theo dõi thông tin về sản phẩm thú vị này tại website Webstore. Ngoài ra, sản phẩm này cũng đồng thời sẽ được đấu giá trên fanpage của N3D Vietnam, thời gian từ nay đến hết ngày 31/3/2014.

Hữu Thắng

Chủ đề khác