VnReview
Hà Nội

Trung tá công an Thái Bình bị bắt vì hành vi dâm ô nữ sinh lớp 9

Công an tỉnh Thái Bình vừa thông tin đã bắt trung tá Phạm Văn Lam (44 tuổi, Phó phòng cảnh sát kinh tế) để điều tra cáo buộc có hành vi dâm ô nữ sinh lớp 9.

Ảnh minh họa

Chiều 4/10, Trung tá Nguyễn Quốc Vương, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Thái Bình xác nhận, sáng cùng ngày cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Trung tá Phạm Văn Lam (44 tuổi, Phó phòng cảnh sát kinh tế) để điều tra cáo buộc có hành vi dâm ô nữ sinh lớp 9. Vụ việc này từng khiến dư luận vô cùng xôn xao cách đây không lâu.

Theo đó, ông Lam bị khởi tố về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" quy định tại Khoản 1, điều 145 Bộ luật Hình sự.

Công an tỉnh Thái Bình cũng ra quyết định khởi tố bị can số 337, lệnh bắt bị can để tạm giam số 26 đối với Từ Minh Tuyên (45 tuổi, ở phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình) về tội " Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi" quy định tại khoản 1, điều 145 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, cơ quan chức năng đã bắt hai người liên quan tới vụ án là Phạm Như Hiển (44 tuổi) và Phạm Đức Việt (44 tuổi) về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, theo 145, 146 Bộ luật Hình sự 2015.

Theo điều tr, ngày 2/9, công an thành phố Thái Bình nhận đơn trình báo của gia đình nữ sinh Nguyễn T. M (15 tuổi, trú tại TP Thái Bình, học sinh lớp 9) nói rằng em theo bạn đi chơi đã nhiều ngày không về, điện thoại không liên lạc được.

Công an đã phối hợp cùng gia đình tổ chức kiếm tìm thì bất ngờ nữ sinh lớp 9 trở về nhà trong tình trạng sức khỏe suy yếu, có biểu hiện bất thường về tâm sinh lý. M cho hay bị nhóm người đàn ông xâm hại tập thể tại khách sạn trên đường Trần Nhân Tông.

Công an Thái Bình triệu tập một số người liên quan, trong đó có Hiển và Việt. Hai người này sau đó đã thừa nhận có hành vi xâm hại như tố cáo của M.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật.

G.L

Chủ đề khác