VnReview
Hà Nội

Nhạc sĩ Khắc Việt xin lỗi vì phát ngôn tục tĩu trên Facebook, đổ lỗi tại say rượu

Sáng nay, ngày 30/10, nhạc sĩ Khắc Việt đã gặp gỡ báo chí và nói lời xin lỗi tới công chúng vì đã có những phát ngôn tục tĩu, hăm doạ trên trang Facebook cá nhân.

Anh khẳng định những lời lẽ khó nghe đó do chính tay anh viết ra, nhưng trong lúc hoàn toàn không tỉnh táo, mới đi uống rượu về và bị kích động vì thấy em trai Khắc Hưng bị "đánh hội đồng". Anh nói mình đã ngoài 18 tuổi, phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình, nhận thấy lời lẽ của mình là thô tục và xin lỗi khán giả.

Khắc Việt

Khắc Hưng là em trai của Khắc Việt, gần đây bị cộng đồng mạng và một số nhạc sĩ nổi tiếng thẳng thắn chỉ trích; vì sáng tác bài hát "Như lời đồn" với lời lẽ dễ dãi, vô nghĩa và tên bài hát theo tiếng lóng của giới trẻ hiện nay là rất tục.

Trong lời xin lỗi hôm nay, Khắc Việt khẳng định dòng trạng thái anh viết trên Facebook không phải là nhắm đến khán giả mà nói đến những người nhạc sĩ đã chỉ trích em trai mình.

"Khi bài hát ra đời khen chê là việc khán giả, mình phải lắng nghe những góp ý. Tuy nhiên, dòng chia sẻ của tôi không phải nhắm đến khán giả, mà tôi muốn nói đến những người nhạc sĩ đã chỉ trích em trai tôi trong thời gian vừa qua và nhạc sĩ nào thì tôi không cần nhắc đến tên chỉ để PR cho họ", Khắc Việt nói.

Minh Hà

Chủ đề khác