VnReview
Hà Nội

Tóm tắt Quỳnh búp bê tập 22: Quỳnh bị My sói đe doạ, Vũ dàn cảnh đánh ghen làm nhục

Lan sống không bằng chết vì điên dại không biết gì trong khi Quỳnh cũng khốn khổ vì bị My sói và Vũ trả thù.

My sói (Thu Quỳnh) bắt đầu kế hoạch trả thù Quỳnh (Phương Oanh). Quỳnh vô cùng hoảng hốt khi thấy tờ giấy ghi lời lại đe doạ không để cho mình sống yên.;

Thịnh (Hải Anh) ngày càng thể hiện tình cảm của mình với Quỳnh nhiều hơn nhưng Quỳnh vẫn né tránh. Vũ mặt sắt (Minh Tiệp) vẫn cho đàn em theo dõi Quỳnh và Thịnh thường xuyên. Hoá ra, Thịnh chính là em trai vợ của Vũ. Thịnh cũng muốn giới thiệu Quỳnh để Vũ biết nhưng anh không ngờ rằng cả hai đã từng có duyên nợ trong quá khứ.

Sau khi biết Thịnh có ý định nghiêm túc với Quỳnh, Vũ đã chủ động đến gặp cô. Vũ cảnh cáo Quỳnh tuyệt đối không được có ý định gì với Thịnh. Nếu cứ tiếp tục, Vũ sẽ cho Quỳnh biết mặt. Anh thừa biết quá khứ của cô ra sao. 

Quỳnh Búp bê

Sau khi bị Vũ dằn mặt, Quỳnh tất nhiên sợ bị lộ quá khứ nên càng tỏ thái độ dứt khoát từ chối Thịnh. Thịnh thì không hiểu vì sao Quỳnh lại đột ngột tỏ ra hờ hững với mình như vậy. Trong bữa ăn mừng sinh nhật Thịnh, Quỳnh từ chối không đến. 

Về phía Lan (Thanh Hương), cô phát điên khi bị mẹ và anh trai nhốt trong phòng. Vì nghe lời thầy bói mà mẹ Lan nỡ bỏ cô ở chốn đồng không mông quạnh không người qua lại, ngày cho ăn hai bữa. Thế nên, bệnh tình của Lan ngày càng trở nặng hơn. 

Còn My, cô ta muốn cưới Kiên (Mạnh Quân) nhưng tất nhiên Kiên không dại gì mà đồng ý. Anh ta thừa hiểu rằng My là tú bà trong khi mình là giáo viên nên chuyện kết hôn là không thể. My sói tức giận nhưng cũng không làm gì được. Kiên cho rằng cả hai cứ như hiện tại là tốt nhất, My cần anh ta và anh ta cũng cho cô điều cô muốn. 

My sói tìm đến tận nơi cửa hàng thời trang Quỳnh làm. My sói quyết định ra mặt, hẹn Quỳnh ra nói chuyện. Quỳnh cho rằng chuyện quá khứ đã qua, không nên khơi lại. Cuộc đời của cả hai đã khốn khổ lắm rồi, đừng làm khổ nhau thêm nữa. 

Nhưng My sói không chịu dừng lại, cô ta cho rằng cuộc sống hiện tại đã quá tốt, chỉ duy nhất có mỗi vết sẹo trên trán làm cô ta đau đớn. Quỳnh sẵn sàng để My rạch mặt nhưng My cho rằng thế thì quá dễ dàng. My cho rằng Quỳnh muốn có cuộc sống bình yên thì cô ta sẽ để Quỳnh toại nguyện bằng cách của cô ta.

Đào (Quỳnh Kool) vẫn được Kiên săn đón. Trong lần đi cùng với My sói, Quỳnh cũng ngờ ngợ nhận ra Kiên vì có lần bắt gặp anh chàng này đi với Đào. Thấy Quỳnh, Kiên cũng vội vàng né tránh. 

Vũ thuê người đến đánh ghen Quỳnh. Quỳnh bị hạ nhục ngay trước cửa hàng thời trang. Vũ muốn cho Thịnh biết Quỳnh là một đứa con gái không ra gì. Thậm chí, video ghi lại cảnh Quỳnh bị đánh ghen đã bị tung lên mạng. 

Theo VTV

Chủ đề khác