VnReview
Hà Nội

Noo Phước Thịnh-Mai Phương Thuý từng thử yêu, nhưng đã dừng lại và “để Thuý còn đi lấy chồng”

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh hôm qua đã chính thức xác nhận tin đồn bây lâu nay rằng anh và hoa hậu Mai Phương Thuý từng yêu nhau, nhưng đến nay đã chia tay.

Trong talkshow "Một tiếng kể hết" phát sóng ngày 31/10, Noo Phước Thịnh đã công khai chia sẻ thông tin này. Trước đó, tại đám cưới Á hậu Tú Anh, hình ảnh Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh thân mật hơn bình thường đã dấy lên tin đồn hai người đang hẹn hò, và có dấu hiệu cho thấy họ hẹn hò từ năm 2003.

Mai Phương Thuý - Noo Phước Thịnh

Mai Phương Thuý - Noo Phước Thịnh thân mật tại đám cưới Á hậu Tú Anh.

Chính thức thừa nhận đã từng hẹn hò với Mai Phương Thuý, ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng khẳng định hiện nay hai người đã chia tay, tuy nhiên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và anh luôn theo dõi, ủng hộ người yêu cũ. Gần đây sự nghiệp của Noo cũng bị ảnh hưởng bởi vụ kiện đạo nhạc, đòi bồi thường của một nhạc sĩ Mĩ.

Noo Phước Thịnh - tên thật là Nguyễn Phước Thịnh, sinh năm 1988 - nói lý do hai người chia tay là bởi cả hai đều giống nhau quá. "Tôi và Thúy là hai thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được".

"Trong khoảng thời gian yêu thử, những gì mà tôi định làm, những gì mà tôi định nói thì Thúy đều biết cả. Rồi 2 đứa cứ ngồi nhìn nhau cười và nói rằng: Tại sao chúng ta lại giống nhau đến vậy. Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh".

"Tư duy, tham vọng quá lớn, cảm giác như 2 thế giới mà đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế", Noo Phước Thịnh nói.

Mai Phương Thuý - Noo Phước Thịnh

Và anh kết thúc câu chuyện kể của mình với Mai Phương Thuý rằng: "Thật sự để nói về một người mình đã từng yêu thì tôi chỉ thích kể về những điều đẹp đẽ. Tôi không phải là người yêu xong chia tay rồi đòi quà đâu. Nhưng tôi sẽ chỉ nói tới đây thôi, có rất nhiều điểm đặc biệt ở Thúy khiến tôi yêu. Tôi không kể nữa, để Thúy còn đi lấy chồng chứ".

Thông tin về chuyện tình giữa Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh do chính người trong cuộc nói ra khá gây bất ngờ, bởi lâu nay Mai Phương Thuý được đồn có người yêu là một doanh nhân người nước ngoài nổi tiếng trong giới giải trí. Mai Phương Thuý, cũng sinh năm 1088, không tiết lộ gì về đời sống tình cảm của mình, chỉ nói hiện cô đang độc thân.

Minh Hà

Chủ đề khác