VnReview
Hà Nội

Bảo Anh - Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh có mối quan hệ gì?

Trong lúc ca sĩ Bảo Anh đang vướng nghi án là người thứ ba khiến Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh ly hôn thì cộng đồng mạng tìm thấy những bức ảnh cô khá thân thiết với gia đình này. Diễn biến mới nhất là trân mạng xã hội Facebook, Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh đã huỷ kết bạn với nhau.

Quang Huy, tên đầy đủ là Nguyễn Quang Huy, sinh ngày 25/8/1980 tại Hải Phòng. Cha của anh là giảng viên Nhạc viện Hà Nội, còn mẹ từng làm việc ở một hãng phim tài liệu vào cuối thập niên 1970, sau đó chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh và công tác tại một đài truyền hình.

Anh là nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm, đạo diễn phim người Việt Nam và là người sáng lập công ty Wepro, công ty giải trí lớn nhất Việt Nam. Anh là nhà quản lý cho một số ngôi sao nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP (đến năm 2016 chấm dứt hợp đồng).

Bảo Anh Quang Huy Phạm Quỳnh Anh

Bảo Anh chụp ảnh với vợ chồng Quang Huy trong ngày sinh nhật con gái họ.

Quang Huy kết hôn với bạn gái lâu năm là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh – cựu thành viên nhóm H.A.T từng trực thuộc WePro Entertainment, vào tháng 5/ 2012. Sau khi kết hôn, Phạm Quỳnh Anh đã rời xa làng giải trí để chăm lo cho gia đình và đã sinh được hai bé gái. Tháng 10/2018, Quang Huy thừa nhận anh và vợ đã đồng thuận ly hôn, cùng gửi đơn lên tòa án nhân dân quận 3, TP.HCM để giải quyết. Cả hai đã ly thân trước đó một năm. Cư dân mạng đồn thổi cùng với tính trăng hoa của Quang Huy, ca sĩ Bảo Anh là người thứ ba khiến gia đình Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh tan vỡ.

Bảo Anh Quang Huy Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh chụp selfie cùng bạn bè, ở phía xa Quang Huy và Bảo Anh vô tình đứng cạnh nhau.

Bảo Anh sinh năm 1992, xinh đẹp, nổi lên từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên năm 2012. Cô có mối tình đầy ồn ào với ca sĩ Hồ Quang Hiếu (sinh năm 1986), nhưng cả hai đã chia tay. Là ca sĩ nên việc cô có quan hệ thân thiết với ông bầu nổi tiếng Quang Huy là điều dễ hiểu, cũng như nhiều ca sĩ khác. Bảo Anh có mặt tại nhiều bữa tiệc của gia đình Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh.

Tuy nhiên, khi bị đồn là người thứ ba như vậy thì những bức ảnh cô chụp với vợ chồng Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng, bất chấp việc cô công khai khẳng định không liên quan gì.

Trước đó, Bảo Anh còn bị chỉ trích là ra mắt ca khúc "Như lời đồn" với ngôn từ dễ dãi, vỗ nghĩa, thậm chí là bậy bạ theo tiếng lóng được sử dụng phổ biến trên mạng xã hội.

Minh Hà

Chủ đề khác