VnReview
Hà Nội

Quỳnh búp bê và Sống chung với mẹ chồng ở chung một nhà?

Cư dân mạng phát hiện ngôi nhà trọ mà nhân vật Quỳnh cave bất đắc dĩ chính là ngôi nhà nhân vật Vân đã ở sau khi dọn ra ngoài trong phim Sống chung với mẹ chồng.

Bức ảnh chụp ở trong hai bối cảnh phim khác nhau trong một ngôi nhà giống nhau đến từ cái ổ cắm điện, vị trí đặt cửa sổ, nền nhà, thậm chí cả cái giường. Tất nhiên, có một số đồ vật đã thay đổi như tủ lạnh, bộ ghế sô pha, kệ sách...

Quỳnh búp bê 24

Cảnh trong nhà trọ Quỳnh búp bê.

Nhà trọ trong phim Sống chung với mẹ chồng

Nhà trọ trong phim Sống chung với mẹ chồng.

Từ phát hiện thú vị này, nhiều giả thuyết đã được cư dân mạng "vẽ ra", như VFC – nhà sản xuất phim truyền hình thuộc VTV – đã đầu tư căn nhà để làm 30-40 phim nên khán giả không nên lấy đấy làm lạ. Hay sau này sẽ có phim Quỳnh búp bê sống chung với mẹ chồng, và với những bi kịch do quá khứ làm cave gây ra cho Quỳnh thì dự báo cuộc đời sống chung với mẹ chồng của cô sau này sẽ rất thảm khốc.

Những sạn phim kiểu trùng khớp bối cảnh, trang phục trong phim của VFC không phải là hiếm thấy và khó nhận ra, nhất là đối với những bộ phim ăn khách. Như cũng trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử, khán giả nhận thấy nhân vật Vân (cùng do Bảo Thanh đóng) đi một đôi giày.

Đức Hoa

Chủ đề khác