VnReview
Hà Nội

Xe Mercedes lao xuống sông Hồng: Đã tìm được chủ nhân chiếc CMND trong xe

Chiếc CMND của một nam giới sinh năm 1976 có trong xe ô tô Mercedes lao xuống sông Hồng thực ra là của lái xe được thuê. Nhờ người này, các điều tra viên đã liên lạc được với người thân của một trong hai nạn nhân.

Khoảng 19h30 ngày 3/11, một chiếc ô tô Mercedes màu đen đi từ phía quận Long Biên vào nội đô bất ngờ loạng choạng, có biểu hiện mất lái rồi tông gãy lan can cầu, lao thẳng xuống sông Hồng. Các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tổ chức tìm kiếm dưới sông và phân luồng giao thông. Đến hơn 1h30 sáng 4/11, chiếc xe đã được trục vớt cách điểm rơi ban đầu dưới nước chừng 20 mét; bên trong xe có 2 thi thể là hai người phụ nữ. Ngoài ra, trên xe còn một chiếc CMND mang tên Trịnh Văn Th. (SN 1976, HKTT Hòa Nam, Ứng Hòa, Hà Nội). Điều này khiến dư luận nổi lên luồng thông tin nghi vấn còn người thứ ba gặp nạn.

Xe Mercedes lao xuống sông Hồng

Tuy nhiên, công an Quận Long Biên đã liên lạc và làm việc trực tiếp với anh Th., người được gia đình một trong hai nạn nhân thuê làm lái xe riêng. Ngày tai nạn xảy ra, anh Th. được chủ xe cho nghỉ. Qua anh Th., các điều tra viên đã liên lạc được với gia đình nạn nhân.

Cơ quan chức năng đã làm rõ được danh tính hai nạn nhân, là chị H. (29 tuổi, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội) và chị C. (21 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội). Tại thời điểm xảy ra tai nạn, chị C. được xác định là người điều khiển xe.

Thuý Hà

Chủ đề khác