VnReview
Hà Nội

Quỳnh búp bê tập 25: Quỳnh nổi điên bạt tai Đào, thách Kiên

Quỳnh búp bê tập 25 hứa hẹn xoay quanh câu chuyện Lan được đưa vào viện tâm thần và Quỳnh phải xoay sở thế nào để có tiền chữa trị cũng như giải quyết các mối quan hệ liên quan đến Đào, My sói.

VTV vừa tung ra đoạn clip giới thiệu tập 25 bộ phim Quỳnh búp bê. Phân cảnh này cho thấy Quỳnh tìm đến gặp Đào để báo tin Lan đi viện tâm thần. Đào vốn hỗn hào, tỏ ý kinh bỉ Lan và Quỳnh kể từ khi biết hai cô làm cave, nên đã cố tình không muốn gặp Quỳnh.

Quỳnh búp bê tập 25

Khi bị Quỳnh chặn lại nói chuyện khi đang đi chơi với Kiên, Đào tỏ ra khinh bỉ, không muốn nói chuyện với "đồ thối thây" như Quỳnh. Bức xúc với thái độ của Đào bị nén lại bấy lâu được dồn vào cái bạt tai trời giáng Quỳnh tặng cho Đào. Đào sửng sốt, rồi nghẹn ngào vì cái tát, và sự thật Quỳnh nói ra rằng Lan đã bị điên và đó là do chính Đào. Cô liệu có cùng Quỳnh đi thăm chị gái đang ở viện tâm thần?

Thấy người yêu bị tát, Kiên đứng bên doạ đánh Quỳnh, nhưng trong lúc lên cơn điên, Quỳnh sừng sộ thách Kiên đánh khiến anh ta phải lùi bước. Phải nói cảnh diễn của Quỳnh đoạn này khá đạt khi cô thể hiện tâm trạng lo lắng cho bệnh tình của Lan, người cô coi như ruột thịt, không còn sợ trời đất gì nữa.

Với diễn biến như vậy, có thể đoán tập 25 sẽ xoay quanh chuyện chữa trị bệnh tình cho Lan, và gánh nặng đó sẽ dồn lên vai Quỳnh, người cũng đang gặp khó khăn về tài chính. Bộ phim có lẽ sẽ ít nặng nề hơn khi Đào có chuyển biến tâm lý thay vì thái độ kì thị, ghét bỏ chị gái, Quỳnh. Ngoài ra, My sói có thể sẽ có hành động để trả thù Đào cướp bồ như đã đe doạ từ tập trước.

Quỳnh búp bê tập 25 và 26 sẽ được phát trên VTV 3 thứ Hai và thứ Ba tuần tới.

Ngọc Chung

Chủ đề khác