VnReview
Hà Nội

Quỳnh búp bê tập 25: Đào bị ép làm cave, Vũ đang nuôi con trai Quỳnh

Tập 25, lúc Đào đang bối rối vì biết chị gái bị điên mà nguyên nhân chính do mình thì cũng là lúc cô bị My sói sắp đặt, chuốc thuốc và quay clip trong khách sạn, ép làm cave. Con trai Quỳnh hoá ra chẳng đi đâu xa, mà do Vũ đang giữ.

Phần lớn đoạn đầu tập phim dành cho giải quyết câu chuyện Quỳnh báo cho Đào biết tin Lan đang ở bệnh viện tâm thần, đưa cô đi thăm. Quỳnh nói mặc dù anh trai Đào đã bảo không để cho Đào biết nhưng thấy cô chỉ lo yêu đương thì quá bất nhẫn với Lan nên cô buộc phải nói. Bên cạnh đó, cô cũng cảnh báo Đào là My sói sẽ không để Đào yên vì cô đã giành người đàn ông của ả.

Vấn đề tài chính của Quỳnh đã được giải quyết nhờ một cú điện thoại với Nghĩa. Nghĩa gửi tiền cho Quỳnh để lo cho Lan.

quỳnh búp bê tập 25 vtv3

Về phần Thịnh, kể từ khi cho Quỳnh nghỉ việc vẫn cảm thấy không an lòng. Khi nhân viên của anh phân tích về clip đánh ghen có thể là giả khi nếu Quỳnh làm gái bao của người đã có vợ thì sao cô phải ở nhà trọ, đi làm thuê? Trong một lần đi ăn tối cùng đồng nghiệp, anh gặp lại Quỳnh đang bưng bê thức ăn và thật bất ngờ anh lại xỉa xói cô: "Sao em lại thế này? Cái gã bao em đâu, chẳng nhẽ gã ta chịu đồng ý để em làm ở đây? Để ai muốn sỗ sàng cũng được?".

Như dự đoán của Quỳnh, My sói tìm cách hãm hại Đào. Trong lúc Đào đang bối rối vì biết chị bị điên, cô bị cô bạn sinh viên (là gái mại dâm trong đường dây của My sói) dụ đi làm ở quán bar. Đến quán bar gặp My, Đào bị tay chân của My bắt, đưa vào khách sạn, bắt uống thuốc, lột đồ và quay phi, My sói dùng clip đó để ép Đào làm gái mại dâm, nếu không nghe lời sẽ bị tung clip lên mạng. Đào chỉ còn biết chạy đến Quỳnh cầu cứu.

Về phần Thịnh, trong một lần vô tình biết được anh vợ là Vũ đang nuôi con của Quỳnh. Anh gọi điện định hẹn gặp Quỳnh để nói thì cô nhất định không gặp, và ngắt cuộc gọi giữa chừng khi Đào vội vã chạy đến. Do vậy, Thịnh chưa có cơ hội thông báo cho Quỳnh biết con trai cô đang ở chỗ Vũ.

Trong tập này, Kiên cầu xin Đào tha thứ, nhưng do vật thuốc nên xem ra không thể không quay lại với My sói. Quỳnh vẫn còn là cái gai trong mắt My khi gái mại dâm trong đường dây của My kể khách làng chơi – chính là bố dượng Quỳnh - vừa mua dâm vừa xem clip có cô gái bị đánh ghen, chính là Quỳnh.

Một số chi tiết khá phi lý của tập phim này như mặc dù là cô gái làm phụ bếp như nhặt rau, rửa bát, tóm lại là tiền ăn còn chưa đủ nhưng móng tay Quỳnh vẫn được sơn giũa chau chuốt, hay chi tiết bố dượng Quỳnh, từ một gã nông thôn miền núi bỗng trở thành khách làng chơi ăn mặc chải chuốt. Hay chi tiết Thịnh xỉa xói Quỳnh lúc gặp ở nhà hàng không đúng với tuyến tâm lý nhân vật, khi chính băn khoăn này lại được người khác nói với Thịnh để giải thích việc đánh ghen là giả. Ngoài ra, nhiều khán giả thấy bực mình vì xem phim không thấy bóng dáng pháp luật ở đâu. My sói đáng ghét và chuyện gì cũng biết, cũng làm được, nhưng chỉ mỗi việc báo công an thì ả hết đường làm bậy thì chẳng ai nghĩ đến.

Tập 26 Quỳnh búp bê sẽ cho thấy Quỳnh và Đào xử lý như thế nào trước sức ép của My sói? Thịnh có báo được cho Quỳnh biết con trai Quỳnh ở đâu? Và Vũ liệu có để yên cho Quỳnh gặp con trai?

Minh Hà

Chủ đề khác