VnReview
Hà Nội

Gạo nếp gạo tẻ tập 83: Trinh lười và vô duyên, Kiệt có con với Phúc

Tập 83 tập trung mô tả sự ức chế của bà Mai khi phải sống chung với em chồng lười nhác, vô duyên, lại còn được mẹ chồng bênh. Ngoài ra, như sự mong đợi của khán giả tác hợp cho Kiệt – Phúc, tập này hé lộ con gái Phúc chính là con của Kiệt năm xưa.

Gạo nếp gạo tẻ tập 83

Từ khi Trinh về sống chung nhà, bà Mai như ngậm bồ hòn làm ngọt khi Trinh không chịu làm việc, lấy cớ bầu bí, còn bà mẹ chồng bênh Trinh chằm chặp. Mọi công việc bếp núc, dọn dẹp phục vụ gia đình đều rơi vào tay bà Mai, trong khi nhà ai có miếng ngon cũng chẳng đến lượt.

Biết tính bà Đào, nên thấy mẹ chồng quá bênh dâu út, bà Mai "méc" mẹ rằng chú Quang mua heo sữa về hai vợ chồng ăn mà không mời mẹ khiến bà Đào tức muốn chết, giận tất cả mọi người, làm sao sống thọ được. Quang biết chuyện vào xin lỗi mẹ, hứa lần sau từ ngọn rau thơm cũng đều mời mẹ trước, còn trêu bà nên tìm một người đàn ông để được yêu thương nhất.

Mối quan hệ giữa Phúc và Kiệt ngày càng tiến triển tốt. Kiệt và Phúc một mình lang thang đến những góc phố, đến những món ăn yêu thích thì vô tình chạm mặt nhau. Trở về nhà, Phúc tâm sự với ông Lực sự khó xử của mình. Cô cảm thấy ích kỷ vì đã vui mừng khi nghe tin Kiệt ly hôn Hân. Ông Lực khuyên Phúc nhân cơ hội này mà nói hết sự thật năm xưa - Thư chính là con gái của Kiệt.

Hân vẫn không có khả năng được tại ngoại. Theo luật sư, trước đó Hân đã vội mua vé máy bay đi Singapore sau khi nhận giấy mời của cơ quan điều tra. Vì thế công an nghi ngờ Hân có ý định bỏ trốn. Do đó, dù có trả nợ, Hân vẫn phải ra tòa.

Cách duy nhất để Hân thoát tội là cô phải bắt được Hùng. Lúc này, việc Hân bị tình nghi lừa đảo còn lan truyền đến học sinh trong trường ông Vương.

Chứng kiến cảnh ba bị xì xầm, bàn tán sau lưng, út Khoa không giữ được bình tĩnh đã chạy vào đánh tay đôi với 3 học sinh khác. Biết chuyện, ông Vương đã la rầy nhưng út Khoa nhất quyết không nhận lỗi. Cậu đã gạt nước mắt và bỏ đi.

Minh Hà

Chủ đề khác