VnReview
Hà Nội

Xem trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 84: Công thay đổi, có thể nào quay lại với Hương?

Tập 84 Gạo nếp gạo tẻ, trong khi Trinh đang làm quen với cuộc sống mới bên nhà chồng thì Công cũng dần thay đổi bản thân. Từ một người lười biếng, không biết làm lụng gì thì giờ ngoài công việc bảo vệ đêm tại một cửa hàng tạp hóa nhỏ, Công đã có thể phụ giúp Hương làm việc nhà. Anh không chỉ biết nấu cơm, rửa bát, quét nhà mà còn biết giặt giũ quần áo, thậm chí là may vá.

Chính sự thay đổi đến chóng mặt này của Công khiến bà Linh vô cùng "chướng mắt". Cộng thêm việc bà đang tức giận về chuyện đám cưới của Trinh và chú Quang nên đã trút giận lên người Công rồi bỏ ra ngoài. Sau khi rời khỏi nhà Hương, bà Linh đi đến công viên và ngồi ghế đá lẩm bẩm trách móc con cái rồi vô tình ném chai nước trúng người bố Nhân đang đứng gần đấy.

Đúng là cuộc gặp gỡ định mệnh khi mà ngay sau đó hai người bắt đầu làm quen và hẹn nhau trò chuyện nhiều hơn. Một hôm Trinh tranh thủ về nhà thăm mẹ nhưng đáng tiếc là bà Linh lại vừa ra ngoài. Thấy Công kể dạo này thấy mẹ ít ở nhà hơn, thường ra công viên hóng mát, Trinh bắt đầu thầy nghi nghi và hỏi Công rằng liệu bà Linh có phải có "bạn trai" hay không?

Ngay khi Trinh vừa hỏi xong, Công lập tức gạt ngay suy nghĩ đó và tin chắc rằng không thể có chuyện đó xảy ra. Nhưng đời mà, chẳng có điều gì là không thể. Liệu rằng sau khi gặp bố Nhân, bà Linh có phát sinh tình cảm đặc biệt và tìm được bến đỗ mới cho mình hay không?

Mời bạn đọc đón xem trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 84 trên HTV2 hoặc Tại đây

Chủ đề khác