VnReview
Hà Nội

Xem trực tiếp Quỳnh búp bê tập 28: Kết phim 'Quỳnh búp bê' không có hậu?

Nữ diễn viên Phương Oanh, người đóng vai Quỳnh cave trong Quỳnh búp bê tiết lộ kết thúc phim không có hậu, và khiến cho khán giả nhức nhối tới phút cuối cùng.

Hai tập cuối phim;Quỳnh búp bê sẽ lên sóng lúc 21h40 thứ Hai và thứ 3 (ngày 19 và 20/11) trên kênh VTV3.

Xem trực tiếp tập 27 và 28 phim Quỳnh búp bê TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Tập 26 phim Quỳnh búp bê hé lộ thêm những tình tiết hấp dẫn về số phận của nhân vật Quỳnh. Theo đó, khi cùng Thịnh (Hải Anh) tìm tới khách sạn giải cứu Đào thoát khỏi tên yêu râu xanh, Quỳnh không thể ngờ rằng, người định làm trò đồi bại với Đào chính là người cha dượng từng lạm dụng, cưỡng hiếp cô năm 17 tuổi.

Quỳnh thất thần khi bỗng nhiên nhớ lại quá khứ đầy ám ảnh khi xưa. Ngồi trên xe cùng Đào và Thịnh nhưng Quỳnh không nghe thấy hai người nói gì.

Kết phim Quỳnh búp bê sẽ như thế nào? Quỳnh sẽ ra sao? Diễn viên Phương Oanh chia sẻ với Thể thao & Văn hóa (TTXVN), cô rất hài lòng với kết phim.

"Chắc chắn rồi, đó không phải một 'happy ending', không phải phải một cái kết màu hồng nhưng nó sẽ khiến khán giả nhức nhối tới phút cuối cùng.

Quỳnh búp bê không đi theo mô típ quen thuộc là nhân vật chính có kết thúc tốt đẹp. Thay vào đó bộ phim sẽ có cái kết rất đời.

Tôi nhớ khi lên đài truyền hình xem hậu kỳ, tôi vẫn nổi hết da gà. Tôi bồi hồi, bồn chồn nên tôi nghĩ khán giả sẽ ám ảnh và tôi tin, cái kết sẽ khiến người xem hài lòng", Phương Oanh nói.

Trước đó, biên kịch Kim Ngân - tác giả kịch bản phim Quỳnh búp bê - cũng chia sẻ: "Nhiều khán giả hỏi rằng liệu biên kịch có quá tay không khi dồn Lan tới đường cùng hay để Cảnh chết, nhưng tôi nghĩ có lẽ đời thực của những nhân vật khi vào phim vẫn chưa được lột tả hết. Nếu được lột tả hết thì khủng khiếp hơn rất nhiều".

Cảnh đã chết. Quỳnh khổ sở, bầm dập, đau thương. Lan hứng chịu tất cả những bi kịch của cuộc đời một cô gái làng chơi. Khán giả đặt ra câu hỏi liệu Lan hay Quỳnh có thay đổi được số phận của mình?

Biên kịch Kim Ngân tiết lộ: "Tôi chỉ xin chia sẻ rằng đây là một bộ phim mang tính nhân văn nhưng kết thúc không có hậu".

Chủ đề khác