VnReview
Hà Nội

Xem tập 85 Gạo nếp gạo tẻ: Mẹ Công và bố Nhân hợp thành đôi?

Gạo nếp gạo tẻ tập 85, khán giả có thể hả hê vì sau gần trăm tập Kiệt chịu đựng, đến tập này đã vùng dậy "bật" lại bà Mai. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa mẹ Công và bố Nhân đang tiến triển tốt, đồng thời Tường có nguy cơ bị bệnh nặng khiến cho "mạch" gây bức xúc của bộ phim vẫn còn, buộc khán giả phải theo dõi từng tập tiếp theo voi diễn biến ra sao.

Gạo nếp gạp tẻ tập 85 sẽ phát sóng tối nay trên kênh HTV2. Ở tập 84 cho thấy mối quan hệ giữa bà mẹ đáng ghét của Công và bố của Nhân (cả hai đều là thông gia, cựu thông gia với gia đình bà Mai) đang có chiều hướng kết thành cặp khi cả hai hẹn hò đi tập nhảy ở công viên, mua sắm, chia sẻ cách dưỡng da và dành thời gian tâm sự với nhau.

Kết thúc phim Công và Hương quay lại với nhau như nhiều người dự đoán là có cơ sở bởi ở tập 84 đã hé lộ Tường bỗng nhiên bị tụt huyết áp, phải đi khám tổng thể.

Trong hé lộ nội dung tập 85, điều khiến nhiều khán giả hả hê nhất là việc Kiệt sau một thời gian nín nhịn mẹ vợ đã không chịu nổi nữa, nói thẳng việc anh phải ly dị là do Hân. Cô đã không chung thuỷ và anh không thể tha thứ được khi người cô ngoại tình chính là Hùng, bạn học cũ của Hân.

Trong lúc đó, Kiệt đã biết được Thương là con gái của mình với Phúc nên anh quyết không để Phúc rời xa mình một lần nữa.

Chú Quang một thời gian đi xin việc không được nên đã quyết định kéo xe đi bán hàng rong bất chấp bị vợ từ chối. Với cá tính của mình, chú Quang bán hàng cũng không suôn sẻ được vì chê khách không bán. Liệu chú có thể tiếp tục bán hàng rong, làm điều mình muốn và nuôi được vợ con?

Tập 85 Gạo nếp gạo tẻ phát sóng lúc 20h tối thứ Hai (19/11) trên HTV2.

Xem trực tiếp tập 85 Gạo nếp gạo tẻ;

Ngọc Thạch

Chủ đề khác