VnReview
Hà Nội

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 86: Hân vẫn chảnh choẹ, quá đáng sau khi ra tù

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 86: Hân vẫn thái độ chảnh choẹ, đòi ở nhà cao cửa rộng sau khi ra tù bất cần biết gia đình vì mình mà phải bán nhà, ở trong một căn nhà tồi tàn đi thuê.

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 86 phần lớn thời lượng dành để giải quyết mối quan hệ giữa bà Mai, Kiệt và Phúc. Cao trào là bà Mai đến bệnh viện đòi Phúc tha cho Kiệt, cho con gái bà vì Hân đã mất tất cả, nên không thể mất chồng được nữa. Trong khi đó, qua vô tình nghe được câu chuyên giữa Hương và bà Mai, Kiệt biết được rằng Hân ngoại tình với người mà cô ta đã sống chung trước khi lấy Kiệt.

Chịu không nổi sức ép từ bà Mai, Phúc quyết định dắt con bỏ nhà đi. Ông Lực gọi điện cho Kiệt báo tin, khi Kiệt đến thì ông mới nói toạc bé Thương chính là con gái Kiệt.

Kiệt gọi điện cho bố ở quê và cũng được xác nhận như vậy. Anh đi tìm và đưa Phúc, con gái trở về.

Hân được ra tù, chứ không phải tạm tha vì đã đền bù được số tiền và bắt được kẻ lừa đảo. Bà Mai nói với mẹ chồng và chồng rằng chú Quang sẽ sang ở nhà Hương, để lại phòng cho Hân. Ông Vương muốn cho con gái được bình yên, thoải mái sau khi tha tù. Nhưng bà Đào cho rằng vì Hân mà cả nhà mới đến nông nỗi này nên cô không có quyền đòi hỏi. Vì thế, khi nào Hân về Hân sẽ ngủ cùng với bà nội. Vợ chồng chú Quang không phải đi đâu.

Gạo nếp gạo tẻ tập 86

Tập 86 hứa hẹn sẽ là cuộc "đụng độ" giữa hai kẻ chảnh choẹ giữa Hân và Trinh. Khi được Tường và Hương đón về đứng trước cổng nhà, Hân đã có thái độ chê nhà xa, lụp xụp sao mà ở được. Nhưng không có cách nào khác, cô vẫn phải ở đó. Hân ngủ chung với mẹ nên ông Vương phải ra ngoài phòng khách để ngủ.;

Mời quý vị đón xem tập 86 Gạo nếp gạo tẻ phát sóng lúc 20h tối thứ Ba (20/11) trên HTV2.

>>>>> Xem trực tiếp tập 86 Gạo nếp gạo tẻ <<<<<

Theo Tructiep24h.com

Chủ đề khác