VnReview
Hà Nội

Trực tiếp Quỳnh búp bê tập cuối: Quỳnh sẽ chết, bố dượng vào tù?

Trực tiếp Quỳnh búp bê tập cuối: Phải chăng, chỉ có cái chết mới kết thúc chuỗi ngày đen tối của số phận của một cô cave bất đắc dĩ?

Trong clip giới thiệu tập cuối bộ phim Quỳnh búp bê, My sói đưa gã bố dượng Quỳnh đến trường mẫu giáo nơi con trai Quỳnh đang theo học. Hắn ta đã được nhìn thấy bé.

Bố dượng hẹn Quỳnh ra quán cafe. Hắn hứa hẹn sẽ đòi lại được con, và đưa cô trốn thật xa để cả ba người cùng sống hạnh phúc. Quỳnh như phát điên với lời đề nghị như vậy. Nhưng liệu cô có nghe theo lời của hắn để lấy lại con mình?

Diễn biến của bộ phim có thể là như vậy bởi không ai có thể có khả năng đòi bé Minh lại cho cô. Trong khi đó, Thịnh chạy đến bắt My sói nói cho anh biết Quỳnh đang ở đâu? Nhưng My ra điều kiện anh phải "chiều" cô ta trước.

Trong lúc đó, là hình ảnh Quỳnh và bố dượng đang ở chung phòng, cô mặc váy trắng như cô dâu, đang gục xuống sàn. Bên cạnh đó, gã bố dượng lo lắng gọi tên cô và lật cô lên. Phía trước ngực cô loang vết máu, trên sàn nhà còn con dao gọt hoa quả.

Liệu số phận Quỳnh sẽ ra sao? Cô có trả thù được bố dượng?

Theo biên kịch Kim Ngân, ngoài đời Quỳnh căm hận hắn ta và có ý định giết hắn, kể cả bị ngồi tù. Trong đời thực, hắn ta từng trói Quỳnh vào giường rồi hãm hiếp suốt 2 ngày. Sau đó, hắn ta lừa bán nhà của mẹ Quỳnh và tiếp tục đi lừa đảo tình cảm cũng như tài sản của người phụ nữ khác. Chính từ lời kể của Quỳnh đã khiến đạo diễn phim xây dựng nên những hành động biến thái của gã bố dượng như ngắm ảnh con riêng của vợ khi ngủ với gái làng chơi.

Ngoài đời thật, khi Quỳnh gặp lại hắn ta, cô đã nung nấu một kế hoạch trả thù vì quá mức căm giận. Cô ấy sẵn sàng ngồi tù, chỉ cần giết được gã bố dượng này. Thế nhưng Quỳnh còn chưa ra tay thì quả báo đã đến, trong một lần say rượu phóng như điên ngoài đường, hắn ta đã gặp tai nạn và chết thê thảm.

Mời độc giả đón xem tập cuối 28 Quỳnh búp bê sẽ phát sóng vào lúc 21h40 ngày 20/11 trên kênh VTV3.

Bài viết chỉ tiết lộ nội dung phim, video theo kênh: VTVgiaitri.vn, theo kênh Youtube: Rubic8.

>>>> Xem Quỳnh búp bê tập 28 trên VTV3 <<<<;

Minh Châu

Chủ đề khác