VnReview
Hà Nội

Bài hát chung kết Liên minh huyền thoại tiếp tục phá đảo đứng top 1 bản đồ âm nhạc thế giới

Thành công lớn cho nhóm K/DA ảo với bài hát POP/STARS đã khai mạc trận chung kết League of Legends Worlds khi vượt qua hàng ngàn bài hát đứng ở vị trí top 1 bản đồ âm nhạc thế giới.

Nhóm nhạc ảo K/DA và bài hát "POP/STARS" được tạo ra dành cho League of Legends Worlds Final là một thành công phi thường đối với Riot Games. Tiêu đề "POP/STARS" đứng đầu danh sách "Bài hát kỹ thuật số thế giới" tại Bảng xếp hạng Billboard của tuần qua.

POP/STARS được trình diễn bởi Madison Beer, Miyeon và Soyeon (G) I-DLE và Jaira Burns

Nhờ tiếng nói của các ca sĩ đình đám thế giới như Madison Beer, Miyeon và Soyeon (G) I-DLE và Jaira Burns, nhóm K/DA lấy cảm hứng từ K-Pop đã được debut chơi trong trận chung kết World of 2018 vào ngày 3 tháng 11 tại Incheon ở Hàn Quốc.;

Trong clip như trên sân khấu, các siêu sao được thể hiện bởi các nhà vô địch Ahri, Akali, Evelyn và Kai'Sa. Từ đó trở đi, bài hát có sự thành công ngay lập tức.

Ngoài ra, Riot Games khẳng định đang có ý định phát triển nhãn hiệu âm nhạc của riêng mình. Quan điểm mới này nhấn mạnh tiềm năng của Esport để thúc đẩy nhiều nghệ sĩ đến các lĩnh vực kỹ năng khác nhau nhất là với môn thể thao điện tử này.

Theo Web Thể Thao

Chủ đề khác