VnReview
Hà Nội

Dự đoán tỷ số trận Myanmar – Việt Nam

Các chuyên gia bóng đá hiện nay đều đưa ra dự đoán kết quả tỉ số trận;Myanmar - Việt Nam với chiến thắng dành cho đội khách lên tới 78%. Khi mà thành tích thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo đang cho thấy mình là một ứng cử viên vô địch khi sở hữu chuỗi bất bại từ đầu mùa giải tới nay. Tuy nhiên với những tiến bộ vượt bậc của đội chủ sân Thuwunna, đội tuyển Việt Nam hiện chưa thể chủ quan trước đối thủ này.

Vào lúc 18h30 chiều nay, 20/11, trận đấu thứ 3 của thầy trò HLV Park Hang Seo gặp đội chủ nhà Myanmar sẽ diễn ra. Theo BLV Quang Huy, đây sẽ là trận đấu khó khăn của đội tuyển Việt Nam bởi các cầu thủ trẻ sẽ có chuyến làm khách đúng nghĩa đầu tiên tại đấu trường AFF Cup.

Theo anh, dù phải làm khách trên một sân đấu vắng khán giả Việt Nam, các học trò của HLV Park Hang Seo vẫn là đội được đánh giá cao hơn về trình độ, đẳng cấp. Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam lại được dẫn dắt bởi một HLV 'lắm mưu nhiều kế' như Park Hang Seo nên sẽ sớm vượt qua được thử thách ban đầu.

"Chưa biết chừng ông Park sẽ cho tuyển Việt Nam đá phủ đầu. Ông Park luôn luôn có những chiêu mà chúng ta thấy lạ, nhưng lại rất có lý, từ lứa U23 đến đội tuyển quốc gia. Trận này Việt Nam sẽ thắng 1-0 và người ghi bàn là Công Phượng", BLV Quang Huy nói.

Còn theo nhà báo Trương Anh Ngọc, Myanmar giờ đây chơi bóng với phong cách hoang dã pha chút thực dụng. Nếu như ngày xưa đội tuyển của chúng ta có thể thắng họ dễ dàng thì giờ đây việc đó khó khăn hơn nhiều. Cầu thủ của tuyển Việt Nam lớn lên, cầu thủ của họ cũng vậy và khoảng cách về trình độ giữa hai nền bóng đá nay đã không còn quá xa như trước.

"Khi xưa chúng ta thắng họ 4-1, 4-2 và thậm chí có trận là 7-1 nhưng giờ đây chúng ta thắng họ khó hơn nhiều. Trận gần nhất là AFF Cup 2016, Việt Nam dưới thời Hữu Thắng chỉ thắng Myanmar với tỷ số 2-1", anh Ngọc nhận định.

Trong khi đó, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải lại hy vọng Việt Nam sẽ làm chủ trận đấu và không làm thót tim người hâm mộ giống trận gặp Malaysia. Theo anh, HLV Park Hang Seo sẽ điều chỉnh về nhân sự và tiếp cận trận đấu theo một cách khác. "Tôi nghĩ Việt Nam sẽ nhập cuộc với tinh thần quyết thắng bởi chúng ta không quen với kiểu đá rình rập, cầu hoà. Nếu dùng lối chơi không phải sở trường ở một trận quan trọng, khả năng vấp ngã là rất lớn", chuyên giaVũ Mạnh Hải nhận định.

Anh Hải cũng cho rằng, nếu HLV Park nhập cuộc thận trọng, đứng vững trong khoảng 10 - 15 phút đầu tiên, và phong toả được các hướng tấn công của đối thủ, Việt Nam sẽ có cơ hội tung ra những miếng phản công sở trường trong thời gian còn lại.

Tổng hợp

Chủ đề khác