VnReview
Hà Nội

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 87: Gia đình bà Mai xào xáo vì Hân

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 87: Hân ra tù, thái độ hỗn láo khiến gia đình bà Mai nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Bà Mai vẫn bênh Hân, ủng hộ cô níu kéo Kiệt. Đến bao giờ Kiệt mới gặp Hân và dứt khoát với cô?

Ở Gạo nếp gạo tẻ;tập 86, Hân được ra tù. Mặc dù cả nhà phải bán nhà, đi ở nhà thuê để có tiền cho cô ra tù, nhưng Hân vẫn không hề động lòng, ăn năn. Thái độ của cô không thể chấp nhận được khi đòi hỏi, hạch sách, lại được bà Mai dung túng khiến cho khán giả ngày càng ghét hai mẹ con bà Mai và Hân.

 

Kiệt đã hỏi Phúc về đứa bé, và hứa hẹn chăm sóc mẹ con cô để đứa bé có tình thương thật sự từ người cha. Phúc về hỏi Nhân xem có phải gia đình đã nói với Kiệt sự thật không, thì Nhân nói dối vì lo ngại Phúc nghĩ Kiệt vì có trách nhiệm với con nên đến với Phúc.

Cũng như bà Mai, Hân tất nhiên là không để cho Kiệt và Phúc yên ổn đến với nhau. Cô lén đến nhà Kiệt, thấy từ xa anh đưa mẹ con Phúc lên xe hơi chở đi chơi, lòng căm tức trỗi dậy. Cô hẹn Phúc ra nói chuyện, yêu cầu Phúc bước ra khỏi cuộc đời Kiệt. Đỉnh điểm là cô bạt tai Phúc. Lần đầu bất ngờ nên Phúc không đỡ được. Lần thứ hai, Phúc giữ chặt tay Hân, nói rằng Hân không có quyền can thiệp chuyện giữa cô và Kiệt, và không bao giờ muốn nhìn thấy Hân nữa.

Gạo nếp gạo tẻ tập 87 sẽ được phát sóng lúc 20h trên HTV2 và 21h trên Giải Trí TV tối nay (ngày 21/11).

Xem trực tiếp tập 87 Gạo nếp gạo tẻ TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY.

Ngọc Châu

Chủ đề khác