VnReview
Hà Nội

Quỳnh búp bê tập 28: Giết bố dượng không thành, Quỳnh nguy kịch

Quỳnh búp bê tập cuối cho cái kết có hậu nhưng gây hụt hẫng vì sau hơn 20 tập đẩy kịch tính lên cao với bao bi kịch cho nhân vật chính, đạo diễn lại xử lý mâu thuẫn một cách gọn lẹ, chóng vánh.

Ở tập này, Quỳnh đến nhà Thịnh kể về quá khứ của mình. Rằng cô đã nghĩ vì mình mà bố gặp tai nạn giao thông chết, bà mẹ cũng làm cho cô nghĩ như vậy khi trong đám tang bà quay sang đấm cô bùm bụp trách cô làm bố chết. Khi bị bố dượng hãm hiếp, bà ta còn mắng chửi con gái, nghi con lăng loàn bên ngoài và vu cho dượng, rồi đuổi cô đi. Kết cục rồi bà ấy cũng chết, không để cho cô kịp hỏi tại sao mẹ lại đối xử với con gái như vậy. Nếu bà ấy tin cô, không đuổi cô đi thì cô đã không rơi vào địa ngục thế này.

Quỳnh búp bê

Hôm sau, Quỳnh để lại thư cho Thịnh nhắn nhờ anh chăm sóc bé Minh, không cho bé biết mẹ và bố của bé là ai. Cô trang điểm, mặc váy trắng tinh, gọi điện cho bố dượng, giờ đã thành đại gia giàu có. Gã tưởng bở, đưa cô vào nhà, hứa hẹn sẽ đón con về và ba người sống hạnh phúc, sẽ lại sinh thêm nhiều đứa con nữa. Nhân lúc gã quay đi không để ý, cô rút con dao tấn công gã. Tuy nhiên, phụ nữ chân yếu tay mềm không thể tấn công được gã. Cô bị gã quật xuống và trúng vào con dao rơi xuống sàn.

Quỳnh Búp bê tập cuối

Thịnh thấy thư Quỳnh để lại biết ngay có chuyện chẳng lành. Anh chạy đến nhà trọ thấy khoá cửa, bèn tìm ngay đến nhà My sói. Lúc này My và Kiên đang nằm phê thuốc. Thịnh mở cửa hỏi My, cô ta đang phê và nhất định không nói. Thịnh lấy điện thoại của My, mở được nhờ vân tay của ả và đọc tin nhắn.

Khi Thịnh xông vào nhà gã bố dượng, Quỳnh đang nằm trên mặt đất, vạt áo ở bụng loang máu. Gã bố dượng đang vực cô dậy, thấy người lạ hoảng sợ quá bỏ chạy.

Quần áo và mặt mũi vấy đầy máu, gã định chạy đến công an trình báo, nhưng vào đến cửa lại hoảng sợ chạy ra thì tông vào xe tải, hẳn là chết.

Thịnh đưa Quỳnh vào viện cấp cứu. Vũ đưa bé Minh đến, khi được biết Quỳnh đang trong cơn nguy kịch, anh ta căn dặn Thịnh cứu bằng được cô dù tốn hết bao nhiêu anh ta cũng chịu.

Quỳnh búp bê tập 28

Kết phim Quỳnh và con sống ở một ngôi nhà nhỏ nhưng khá khang trang ven biển miền Trung. Vũ gửi quà tặng vào cho bé Minh, gồm cả sách vở và đồ chơi cho bé Minh và bé Minh vẫn gọi là bố Vũ. Quỳnh nhận được gọi từ số của Đào, hoá ra là Lan. Cô đã khỏi và được đưa về nhà. Quỳnh hỏi han và hỏi Lan vào sống cùng mẹ con cô nhưng Lan từ chối. Gia đình Lan đã chấp nhận và lo cho cô. My sói bị công an bắt vì tội tàng trữ ma tuý.

Cuối phim xuất hiện một thanh niên chạy xe moto phân khối lớn hướng về phía biển. Hoá ra đó là Cảnh, với lời kết thúc phần 1. Như vậy, Quỳnh búp bê vẫn còn kéo dài nữa.

Ngọc Châu

Chủ đề khác