VnReview
Hà Nội

Gạo nếp gạo tẻ tập 87: Bà Mai và Hân bày mưu "trói" Kiệt

Bà Mai và Hân quyết tâm dùng hai bé Gấu và Miu để níu kéo Kiệt bởi vì như bà Mai nói, Kiệt coi hai đứa trẻ là sinh mệnh của mình nên anh không thể bỏ sinh mệnh của mình.

Hân làm đủ chuyện để tiếp cận và ở lại nhà Kiệt qua đêm nhưng đều bất thành. Có đêm cô đưa hai con đến chờ Kiệt trước cổng. Kiệt về cả nhà ăn uống pizza, xong bé Miu nói muốn ở lại ngủ. Kiệt vui mừng gặp con nhưng tỏ thái độ dứt khoát ngay lập tức khi bé Miu hỏi lại Hân "Con nói thế có đúng không mẹ?". Sợ bé Miu làm hỏng chuyện, bà Mai xui Hân chỉ đem theo bé Gấu. Lần này bà chuẩn bị thức ăn sẵn để cô vào bếp hâm nóng các món Kiệt thích, vờ như do chính cô nấu. Khi Kiệt về, Hân bế bé Gấu vui mừng đón, nhưng anh bỏ đi đến công ty.

Ngày thôi nôi bé Gấu, Kiệt vội vã chạy về nhà bà Mai gặp con rồi ra đi. Nhưng anh cũng bị bà Mai ép đứng chụp ảnh với Hân và bé Gấu.

Gạo nếp gạo tẻ tập 87

Kiệt dứt khoát với Hân, hẹn cô ra nói chuyện, về thủ tục ly hôn và nói hôm tới sinh nhật ba anh ở quê, anh muốn gặp cô nói chuyện ly hôn. Kiệt dặn Hân không đem theo hai con nhỏ.

Hôm đó, Kiệt dẫn Thương và bé Phúc về thăm ba. Khi cả nhà đang chào đón Kiệt và Phúc thì Hân bế bé Gấu, tay dắt bé Miu đứng trước cổng. Phúc tỏ ra khó xử, và về trước. Trong lúc đó, Hân khóc lóc với ba chồng, nói rằng dù cô là người vợ, đứa con dâu không ra gì nhưng Kiệt có quá đáng không khi thủ tục ly hôn chưa xong mà anh đã công khai có người khác, lại còn dẫn về ra mắt gia đình. Ba Kiệt chẳng biết nói gì, chỉ nắm tay thật chặt vì Hân nói cũng không sai.

Cuối cùng, Kiệt nói thẳng với Hân là anh sẽ tái hôn và anh muốn biết ý kiến cô về việc chăm sóc con. Hân chỉ biết nói rằng cô sẽ nuôi hai con, không để Kiệt nuôi đứa nào. Kể với bà Mai ý định của Kiệt, bà Mai chất vấn Hân sao lại để thế? Hân lấy gì để nuôi hai con khi nghề nghiệp không có, tay trắng. Hân khóc lóc, xin ông Vương đi gặp Kiệt khuyên can. Mặc dù ông Vương không ủng hộ việc níu kéo Kiệt nhưng vì thương con, ông lại đi gặp Kiệt.

Sau khi hai người đàn ông nói chuyện xong, ông Vương về nhà bảo bà Mai và Hân "buông tay đi", níu kéo có ích gì. Nhưng Hân khóc lóc đòi ông Vương giúp cô lần cuối.

Trong tập 87 Gạo nếp gạo tẻ, ông Lực đã cầu hôn bà Linh. Chú Quang buôn bán ế ẩm. Công vẫn làm công việc nội trợ, lúc nào xuất hiện trên khung hình cũng là lúc anh đang mặc tạp dề, đứng trong bếp.

Tập 88 hứa hẹn đến lúc bà Mai ra tay níu kéo cuộc hôn nhân Hân – Kiệt, trong lúc đó Phúc được ông Lục động viên nắm bắt hạnh phúc khi có cơ hội đến với mình, đừng để vuột mất.

Minh Hà

Chủ đề khác