VnReview
Hà Nội

Xem trực tiếp trận Việt Nam – Campuchia

Vào 19h30 ngày hôm nay, 24/11, đội tuyển Việt Nam sẽ đọ sức với đội tuyển Campuchia ở lượt trận cuối của vòng bảng AFF Cup 2018. Trận đấu sẽ phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV6,;VTV6 HD, K+, Bóng đá TV, VTC3 và THVL2HD. Nhưng nếu không có tivi, bạn có thể xem trực tiếp trận đấu này trên mạng theo cách sau đây.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia ở AFF Suzuki Cup 2018 được phát sóng trực tuyến trên kênh VTV6, bạn đọc có thể truy cập kênh VTV6 tại vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6, vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6, hoặc vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem trực tiếp trận đấu này trên hệ thống truyền hình Internet của VTV bằng cách sử dụng ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android, hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOSAndroid), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOSAndroid). Hoặc chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Nếu muốn xem trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia trên kênh Bóng đá TV, bạn tải về ứng dụng Onme (phiên bản iOSAndroid), hoặc ứng dụng On Sports (phiên bản iOSAndroid).

Một hệ thống truyền hình khác để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia là Truyền hình Vĩnh Long. Kênh trực tuyến của các kênh THVL có địa chỉ ở đây, ngoài ra bạn có thể xem miễn phí trên điện thoại qua ứng dụng THVLi (trên iOSAndroid).

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia trên hệ thống vtc.gov.vn, địa chỉ cụ thể ở đây.

Và cũng với kênh VTC3, chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Trong lịch sử tham dự AFF Suzuki Cup, tiền thân là Tiger Cup, đội tuyển Việt Nam có thành tích toàn thắng cả 5 trận đấu gặp Campuchia. Cụ thể, đội tuyển Việt Nam lần gần nhất đã đánh bại đội tuyển Campuchia với tỉ số 2-1 tại AFF Suzuki Cup 2016. Chiến thắng với tỉ số tối thiểu có thể được lý giải bằng việc Campuchia lúc này đã tiến bộ rất nhiều so với những năm trước. Ngoài ra, ở thời điểm đó, thầy trò HLV Hữu Thắng đã giành vé vào bàn kết sau 2 chiến thắng trước Myanmar và Malaysia nên không nhất thiết phải dốc sức cho trận đấu thủ tục với đội cuối bảng Campuchia.

Trước đó, tại giải đấu bóng đá lớn nhất khu vực tổ chức năm 2004, khi đó giải đấu còn có tên là Tiger Cup, đội tuyển Việt Nam với tư cách chủ nhà đã giành thắng lợi đậm đà 9-1 trước đội bóng láng giềng. Tuy nhiên, đây cũng là giải đấu thất vọng của đội tuyển Việt Nam khi không thể vượt qua vòng bảng. Hai năm trước đó, đội tuyển Việt Nam cũng ghi 9 bàn và kết thúc trận đấu với thắng lợi 9-2.

Tại giải đấu năm 2000 trên đất Thái Lan, đội tuyển Việt Nam cũng có chiến thắng với tỉ số như một set tennis (6-0) trước Campuchia. Và trong lần đọ sức đầu tiên tại đấu trường bóng đá khu vực Đông Nam Á tại Singapore năm 1996, Việt Nam cũng từng hạ đo ván đối thủ với tỉ số 3-1. Tính ra, đội tuyển Việt Nam đã ghi 29 bàn vào lưới đội bóng láng giềng, chỉ chịu thủng lưới 5 bàn và 1 lần giữ sạch lưới.

Rộng hơn khuôn khổ giải đấu khu vực, trong 2 trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2019, đội tuyển Campuchia cũng thua liền 2 trận trước đội tuyển Việt Nam với tỷ số 1-2 trên sân nhà và 0-5 tại Mỹ Đình. Thành tích đối đầu áp đảo này cho thấy, bóng đá Campuchia trong những năm qua tuy đã dần bắt kịp với bóng đá khu vực nhưng vẫn chưa thể so sánh với Việt Nam trong những lần đối đầu.

G.L

Chủ đề khác