VnReview
Hà Nội

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 88: Hân đội mưa, quỳ gối cầu xin Kiệt

Trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 88 phát sóng tối nay được cho là sẽ xoay quanh câu chuyện Hân và mẹ tiếp tục dùng kế sách gì để trói buộc Kiệt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 88

Trong clip giới thiệu tập 88 Gạo nếp gạo tẻ cho thấy một đêm mưa, Hân đứng đầu trần chờ Kiệt trước cổng. Kiệt trở về thấy cô đã lạnh run, hẳn là do chờ đợi quá lâu. Hân cầu xin Kiệt quay trở lại với cô. Cô nói mình đã biết lỗi và xin anh tha thứ. Kiệt nói Hân đừng làm như thế nữa. Anh đã rất đau khổ khi cô đòi ly hôn, nhưng cô vẫn ký đơn, giờ cô quay lại làm như anh là người có lỗi với cô. Trên khuôn mặt anh hiện rõ sự giằng xé tâm can.

Gạo nếp gạo tẻ tập 88

Mặc cho Kiệt nói thế nào, Hân vẫn khóc lóc. Thậm chí quỳ gối nắm chặt tay Kiệt để xin anh quay về. Đến cao trào, cô ôm chặt lấy anh. Cô nói cô không thể để hai con mất cha. Khi Kiệt chưa biết phản ứng thế nào thì anh nhìn thấy Phúc đang cầm ô đứng ở xa. Phúc sững người thấy cảnh Kiệt ôm Hân.

Liệu Kiệt có vì thế mà siêu lòng? Phúc sẽ xử trí như thế nào? Và bà Mai sẽ làm gì để giúp Hân níu kéo chồng?

Nếu Hân là một con người khác, thì hẳn khán giả sẽ lên án Phúc là con giáp thứ 13 bởi vì Kiệt và Hân chưa chính thức được toà xử ly hôn. Tuy nhiên, Hân hoa hậu là một trong những nhân vật bị ghét nhất trong Gạo nếp gạo tẻ, cùng với mẹ là bà Mai. Chính vì vậy, mọi hành động của cô đều bị ghét. Khán giả ai cũng muốn Kiệt bỏ Hân đến với Phúc. Thậm chí, khán giả còn doạ nếu phim để Kiệt – Hân tái hợp thì họ sẽ cạch phim này.

Gạo nếp gạo tẻ tập 88 sẽ phát sóng trên HTV2 tối nay.

Minh Châu

Chủ đề khác