VnReview
Hà Nội

Xem Gạo nếp gạo tẻ tập 88: Phúc nhìn thấy Hân ôm Kiệt trong mưa

Gạo nếp gạo tẻ tập 88 cho thấy Hân tiếp tục dùng khổ nhục kế để giành lại Kiệt từ tay Phúc.

Trong tập 87, tìm mọi cách để níu kéo Kiệt, kể cả việc lợi dụng hai con nhỏ, Hân lần này dắt con về quê chồng nhân ngày sinh nhật ông. Mặc cho Kiệt ngăn cản, Hân dắt hai con nhỏ về vào đúng lúc Kiệt đang giới thiệu mẹ con Phúc với ba và em gái. Trong khi Kiệt đang giải thích cho Phúc để không gây hiểu lầm, thì Hân lại kể tội chồng quen với người mới khi cả hai chưa li dị.

Gạo nếp gạo tẻ tập 87

Hân cho rằng: "Ba thấy con có đáng bị đối xử như vậy không? Thủ tục ly dị của con với anh Kiệt còn chưa hoàn tất mà anh ấy có thể thuê nhà ở chung với người phụ nữ khác, giờ còn dẫn về ra mắt ba nữa". Ba chồng Hân vì đuối lý nên chỉ nắm chặt tay, không nói được lời nào.

Dù Hân đã cố gắng nhưng Kiệt dứt khoát, thậm chí tuyên bố sẽ tái hôn và bàn với Hân chuyện nuôi con. Đến nước này, cô chẳng thể làm được gì, quy ra cầu bứu ông Vương đi khuyên can Kiệt. Thương con, ông Vương hẹn Kiệt ra nói chuyện. Sau đó, trở về ông khuyên bà Mai, Hân buông tay, níu giữ Kiệt chẳng được lợi ích gì. Tuy nhiên, Hân một lần nữa cầu xin cha, giúp cô giành quyền nuôi hai con.

Gạo nếp gạo tẻ tập 88

Trong clip giới thiệu tập 88 Gạo nếp gạo tẻ cho thấy một đêm mưa, Hân đứng đầu trần chờ Kiệt trước cổng. Kiệt trở về thấy cô đã lạnh run, hẳn là do chờ đợi quá lâu. Hân cầu xin Kiệt quay trở lại với cô. Cô nói mình đã biết lỗi và xin anh tha thứ. Kiệt nói Hân đừng làm như thế nữa. Anh đã rất đau khổ khi cô đòi ly hôn, nhưng cô vẫn ký đơn. Trên khuôn mặt anh hiện rõ sự giằng xé tâm can.

Mặc cho Kiệt nói thế nào, Hân vẫn khóc lóc. Thậm chí quỳ gối nắm chặt tay Kiệt để xin anh quay về. Đến cao trào, cô ôm chặt lấy anh. Cô nói cô không thể để hai con mất cha. Khi Kiệt chưa biết phản ứng thế nào thì anh nhìn thấy Phúc đang cầm ô đứng ở xa. Phúc sững người thấy cảnh Kiệt ôm Hân.

Tập 88 Gạo nếp gạo tẻ giới thiệu cảnh bà Mai đích thân xách túi bắt đầu hành trình cản Kiệt tái hôn. Ông Lực và Phúc tư vấn tình cảm cho nhau, khi ông Lực băn khoăn tái hôn có được không, còn Phúc phải suy nghĩ quá nhiều về mối quan hệ với Kiệt.

Gạo nếp gạo tẻ tập 88 sẽ phát sóng trên HTV2 tối nay.

Minh Châu

Chủ đề khác